Chấn thương của Quang Hải; CĐV ĐNÁ thán phục ĐT Việt Nam

19:30 Thứ năm 22/12/2022

TinTheThao.com.vnNguyễn Quang Hải vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng trong hành trình chinh phục ngôi vô địch AFF Cup 2022 của ĐT Việt Nam.

Chấn thương của Quang Hải

Phút 34 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Lào, Nguyễn Quang Hải được HLV Park Hang-seo rút ra sân để thay thế bằng Nguyễn Văn Quyết. Cầu thủ sinh năm 1997 phải chườm đá ở vết đau trong thời gian sau đó. Được biết, “Hải con” bị đau phần bắp chân do thích nghi chưa tốt với trận đấu ở cường độ cao vì đã một thời gian chưa được thi đấu.

Chấn thương của Quang Hải; CĐV châu Á thán phục ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Chấn thương của Nguyễn Quang Hải không nghiêm trọng. Ảnh: VFF.

Bác sĩ Choi ngay sau đó cũng đã xem xét tình hình của Quang Hải. Anh không gặp vấn đề gì về dây chằng hay những chấn thương thường gặp khác trong thi đấu bóng đá. Cầu thủ quê Đông Anh cũng đã đi chụp cộng hưởng từ tại bệnh viện với kết quả tích cực. Tiền vệ thuộc biên chế Pau FC vẫn sẽ kịp có mặt ở trận gặp Malaysia sắp tới.

CĐV ĐNÁ thán phục ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đã có khởi đầu suôn sẻ bằng màn hủy diệt 6-0 trước Lào. Đoàn quân HLV Park Hang-seo đã thể hiện vị thế của ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch AFF Cup 2022. Chứng kiến thắng lợi vừa qua, nhiều CĐV châu Á đã tỏ ra vô cùng phấn khích.

Chấn thương của Quang Hải; CĐV châu Á thán phục ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Nguyễn Tiến Linh đánh đầu vào lưới ĐT Lào. Ảnh: VFF.

Một CĐV Myanmar nói: “Từ Myanmar gửi lời chúc mừng tới Việt Nam. Họ đã có màn thể hiện rất tốt. Tôi nghĩ rằng, nếu cố gắng hơn và hoàn thiện khả năng phối hợp thì Việt Nam sẽ đủ sức giành 1 tấm vé tới World Cup 2026”. Trong khi đó, người Indonesia viết: “Việt Nam đã thi đấu rất hay, xin chúc mừng”.

Hùng Dũng nói về chiến thắng trước Lào

Sau chiến thắng trước ĐT Lào, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Ở trận này, điều các cầu thủ Việt Nam làm tốt nhất chính là giữ được tinh thần khát khao chiến đấu. Dù đã thi đấu với nhau trong thời gian dài và có 3 lần dự AFF Cup dưới thời HLV Park Hang Seo, chúng tôi vẫn chiến đấu như thể đây là trận đầu tiên. Đó chính là điều quan trọng nhất".

QBV Việt Nam 2019 chính là nhân tố được bình chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu vừa qua. Anh ghi được 1 bàn thắng, thực hiện 3 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội và 7 pha tạt bóng.

Hoàng Đức được vinh danh

Liên đoàn bóng đá ĐNÁ (AFF) đã vinh danh Nguyễn Hoàng Đức – người đã chơi ấn tượng ở trận gặp Lào vừa qua với danh hiệu Cầu thủ năng nổ nhất trận. Trong 65 phút góp mặt, tiền vệ sinh năm 1998 hoạt động không biết mệt mỏi ở khu vực giữa sân, phân phối bóng đều đặn và là cầu nối tốt với hàng công.

Chấn thương của Quang Hải; CĐV châu Á thán phục ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Nguyễn Hoàng Đức chơi ấn tượng ở tuyến giữa của ĐT Việt Nam ở trận đấu vừa qua. Ảnh: Viettel FC.

Hoàng Đức cũng là người thực hiện nhiều đường chuyền nhất ở trận đấu vừa qua. Anh giúp ĐT Việt Nam khống chế tốt tuyến giữa qua đó mở ra cơ hội giành chiến thắng.

Báo Thái viết về chiến thắng của ĐT Việt Nam 

Nói về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Lào, tờ Siam Sport có bài viết: "Pháp sư Park khởi đầu thuận lợi. Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng hủy diệt trước Lào". Trong bài, tác giả nhấn mạnh: "Đội tuyển Việt Nam đã có khởi đầu tưng bừng ở AFF Cup 2022 khi giành chiến thắng ấn tượng trước Lào. Họ đã thể hiện lối chơi tấn công đẹp mắt và vươn lên dẫn đầu bảng B".

Tờ SMM Sports cũng giật tít: "Binh đoàn sao vàng xuất trận và giành chiến thắng hủy diệt với tỷ số 6-0 trước Lào". Họ cũng khen ngợi lối chơi của đội tuyển Việt Nam: "Đội bóng của HLV Park Hang Seo đã thể hiện màn trình diễn đáng sợ ở trận mở màn AFF Cup 2022 khi giành chiến thắng với tỷ số 6-0 trước Lào".

Hữu Danh | 18:32 22/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục