Chấn thương của Partey sẽ mở cú nước rút chuyển nhượng cho Mikel Arteta

19:13 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnKhả năng chiêu mộ một tiền vệ đánh chặn của Arsenal sẽ được gia tăng đáng kể khi Thomas Partey dính chấn thương trong trận gặp Chelsea đêm qua.

Cách đây ít ngày tờ The Athletic tiết lộ rằng, Arsenal mong muốn đem về ít nhất 3 tân binh nữa trong phần còn lại của mùa Hè, trong đó có một tiền vệ đánh chặn. Chấn thương của Thomas Partey đêm qua rõ ràng sẽ còn khiến Arteta quyết tâm hơn khi mà hàng tiền vệ của họ đang thiếu hụt cả số lượng lẫn chất lượng. Dưới đây là 3 chữ kí chất lượng có thể giúp Arsenal "vá víu" lại khu trung tuyến của mình.

1. Manuel Locatelli

Chấn thương của Partey sẽ mở cú nước rút chuyển nhượng cho Mikel Arteta - Bóng Đá

 Locatelli vẫn nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal. 

Ưu tiên hàng đầu trong lúc này của Arsenal vẫn là Locatelli. Cầu thủ này đã bừng sáng ở EURO 2020 trong màu áo Thiên thanh và bỏ túi được 2 bàn thắng. Hiện tại, Locatelli đang ưu tiên cho việc chuyển sang thi đấu ở Juventus. Tuy nhiên, Bà đầm già không thể đáp ứng mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro mà Sassuolo đưa ra. 

CEO Sassuolo đã khẳng định rằng họ sẽ không bán cầu thủ của mình sau ngày 8/8. Do đó, cả Arsenal và Juventus đều phải tăng tốc trong việc đàm phán. Lợi thế của Arsenal là họ sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Sassuolo mà không hề trả giá. 

2. Ruben Neves

Khác với Locatelli, Arteta sẽ không cần lo ngại khả năng thích ứng với môi trường Premier League của Neves. Tiền vệ người Bồ Đào Nha hiện là nhân vật không thể thay thế nơi tuyến giữa của Wolves. 

Điểm mạnh của cầu thủ này là khả năng điều tiết trận đấu cực kì tuyệt vời. Mặt khác, anh còn một vũ khí lợi hại khác là những pha sút phạt hàng rào. 

Wolves đang muốn thu được 35 triệu bảng từ việc bán Neves. Đây sẽ là một thương vụ tương đối an toàn với Arsenal. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man Utd. Bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng muốn có được Neves. 

3. Bruno Guimaraes

Chấn thương của Partey sẽ mở cú nước rút chuyển nhượng cho Mikel Arteta - Bóng Đá

 Guimaraes là một quân át chủ bài của Lyon. 

Đây là cầu thủ còn khá lạ lẫm với NHM yêu bóng đá Anh, nhưng là một vụ chuyển nhượng hoàn toàn có thể xảy ra trong ít ngày tới của Arsenal. 

Theo tờ báo Globo Esporte của Brazil, Arsenal đã sẵn sàng chồng 30 triệu euro (tương đương 25,6 triệu bảng) để thương lượng với Lyon về trường hợp của Guimaraes. 

Tiền vệ 23 tuổi này hoàn toàn phù hợp với chính sách trẻ hóa của Mikel Arteta. Thậm chí, tờ Globo Esporte tiết lộ, GĐKT Edu từng tiếp cận với Guimaraes vào tháng Giêng năm 2020, nhưng cầu thủ này đã đồng ý gia nhập Lyon. Ở mùa giải vừa qua, Guimaraes đã ra sân tổng cộng 33 lần, ghi được 3 bàn thắng cùng với đó là 1 đường kiến tạo. 

Tân binh Ben White và buổi tập đầu tiên cùng Arsenal:

 
Ngọa Long | 18:43 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục