Chấn thương của LeBron James không quá nghiêm trọng

13:53 Thứ năm 27/12/2018

TinTheThao.com.vnLeBron James đã phải rời khỏi sân thi đấu trong trận đấu giáng sinh với Golden State Warriors. Tuy nhiên, người hâm mộ của anh có thể thở phào nhẹ nhõm vì chấn thương này không mấy nghiêm trọng.

Trong cuộc đối đầu với Golden State Warriors rạng sáng nay (giờ Việt Nam), siêu sao 33 tuổi phải rời khỏi sân ở hiệp thứ 3 của trận đấu.Sau một tình huống cố gắng cứu bóng, LeBron James đã bị căng cơ háng và phải rời khỏi sân.

 LeBron James và chấn thương có phần gần giống của Stephen Curry cách đây không lâu.

Phải đợi đến ngày mai thì LeBron James mới có thể đi khám và tiến hành chụp MRI để xác định mức độ chấn thương. Tuy nhiên, một thông tin từ chính LeBron chia sẻ đã phần nào làm an lòng người hâm mộ.

"Mặc dù khá đau nhưng các cơ của tôi vẫn còn nguyên vẹn", LeBron James chia sẻ sau trận đấu. Thậm chí anh còn lạc quan cho rằng anh vẫn có thể xuất hiện trong cuộc đối đầu với Sacramento Kings vào thứ sáu, 29/12 tới đây.

"Đối với cá nhân tôi, tôi thường không quan tâm tới chấn thương. Tôi đã có thể tự đi lại ngay sau đó bằng sức lực của mình. Khi tôi ngồi ở ngoài theo dõi các đồng đội thi đấu, tôi cảm thấy một vụ nổ ở vùng chấn thương. Tôi đã đi kiểm tra và rất may mắn là nó không quá nghiêm trọng"

"Tôi không biết nhưng nếu xét nghiệm của MRI cho kết quả tốt thì tôi vẫn có thể xuất hiện ở trong trận đấu tới với Sacramento Kings", LeBron James cho hay.

Chấn thương ở vùng háng khá là nghiêm trọng, tuy nhiên đối với một cầu thủ dành khá nhiều tiền của vào việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe như LeBron James, người hâm mộ của anh sẽ phần nào đó an tâm hơn. 

 Thiếu vắng LeBron James, Lakers vẫn còn đó lão tướng Rajon Rondo.

Nếu như thiếu vắng LeBron James, đội bóng vàng tím cũng còn đó Rajon Rondo, một cầu thủ kỳ cựu khác đã dẫn dắt thành công Lakers trong trận thắng Golden State Warriors sáng nay. Bộ não tinh quái và con mắt tinh tường của anh sẽ phần nào đó thay cho LeBron James chỉ huy lớp cầu thủ trẻ tài năng ở những trận đấu tới.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 22:12 26/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục