Chấn thương của Bukayo Saka mở ra cơ hội cho ngòi nổ Brazil

19:21 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnCây bút Kaya Kaynak trực thuộc Football London đã có những nhận định đáng chú ý về chấn thương của ngôi sao người Anh.

Chuỗi trận bất bại của Arsenal tại Premier League đã được nâng lên thành con số 5, sau trận hòa Crystal Palace với tỷ số 2-2 trên sân Emirates. Trong bối cảnh đoàn quân của HLV Patrick Vieira đang có phong độ khá tốt, việc giành được 1 điểm trước Palace có lẽ không phải là một nỗi thất vọng đối với Arsenal. Nhưng, đổi lại thì họ có thể sẽ mất đi sự phục vụ của một nhân tố chủ chốt. 

Pha vô-lê hụt của James McArthur đã khiến Bukayo Saka dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Phát biểu sau trận, HLV Mikel Arteta cũng tỏ ra không mấy lạc quan về tình hình của cậu học trò. Vì thế, sẽ không quá bất ngờ nếu ngôi sao người Anh vắng mặt trong cuộc đụng độ Aston Villa vào cuối tuần này. Và dự kiến, nếu Saka không thể ra sân, cơ hội sẽ mở ra dành cho một cầu thủ đang trên đường tìm lại vị thế của mình.

 - Bóng Đá

 Saka nhiều khả năng sẽ cần thêm thời gian để hồi phục. 

Sau khi gây ấn tượng mạnh mẽ trong mùa giải ra mắt, Gabriel Martinelli đã phải nghỉ thi đấu trong vài tháng đầu của mùa trước vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Khi trở lại, ngôi sao người Brazil đã phải gắn bó với băng ghế dự bị và nhường chỗ cho Willian. Còn mùa này, tình hình của Gabriel vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc, khi anh mới có vỏn vẹn 3 lần ra sân tại Premier League.

Tuy nhiên, chấn thương của Saka nhiều khả năng sẽ tạo điều kiện cho Martinelli tìm đường trở lại đội hình chính, trong bối cảnh anh vừa để lại ấn tượng dù chỉ ra sân trong khoảng hơn 10 phút ở trận gặp Palace. Vào sân từ băng ghế dự bị, Martinelli đã gây chú ý với những pha xử lý gây đột biến, chút nữa anh đã tạo ra một cơ hội nguy hiểm cho Aubameyang đưa trận đấu về vạch xuất phát.

 - Bóng Đá

 Cờ sẽ đến tay Martinelli? 

"Trước tiên là về số lượng các cầu thủ mà chúng tôi có ở vị trí đó.", Arteta trả lời khi được hỏi lý do ít sử dụng Martinelli. 

"Nhưng, chúng tôi rất tin tưởng Gabi, và chúng tôi cần phải tìm một không gian thích hợp để cậu ấy hoạt động trong đội hình này."

Gần đây, Arteta có xu hướng bố trí Nicolas Pepe ở cánh phải và Saka ở hành lang đối diện. Trong bối cảnh Aubameyang đã quen với việc thi đấu như một tiền đạo trung tâm trong mùa này, không loại trừ khả năng cơ hội sẽ đến với Martinelli để lấp đầy khoảng trống mà Saka để lại. Đặc biệt là khi Arteta khẳng định vẫn luôn tin tưởng vào vào cầu thủ này.

Arteta nói về chấn thương của Saka

 
Huỳnh Phong | 18:51 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục