Chấn thương "chồng" chấn thương, Hazard tàn cuộc tại Real

21:41 Thứ sáu 05/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bỉ tiếp tục gặp phải vấn đề khiến cho ngày trở lại sân cỏ thêm xa.

Cuộc đấu Derby Madrid với Atletico Madrid đang đến gần, tuy nhiên Zinedine Zidane và các học trò vẫn đón nhận rất nhiều tin tức buồn vui lẫn lộn. Mới nhất, Mariano Diaz tiếp tục bị chấn thương và phải vắng mặt, đồng thời Marca cũng xác nhận Karim Benzema gần như sẽ trở lại ở chuyến làm khách đến Wanda Metropolitano của Real.

Tuy nhiên, bấy nhiêu chưa phải là những gì khiến các CĐV yêu mến Real Madrid đi từ cảm giác lo lắng đến bất ngờ. Bởi lẽ, thông tin về Eden Hazard được truyền thông Tây Ban Nha đăng tải khiến các Madridistas thêm chán chường.

Cụ thể, việc Eden Hazard bị chấn thương, phải nghỉ từ 4 đến 6 tuần là thông tin mà mọi người đều biết. Nhưng có những tín hiệu tích cực cho thấy Hazard có thể trở lại sớm hơn, khi mà cánh phóng viên bắt gặp ngôi sao sinh năm 1991 đến Valdebebas tập luyện hôm 21 tháng 2.

Hazard suffers relapse in his recovery from injury - Bóng Đá

Hazard lại gây thất vọng.

Mặc dù vậy, theo nguồn tin mới nhất từ Marca, Hazard lại bị tái phát chấn thương ở vết thương cũ, cần sự theo dõi và chẩn đoán chính xác hơn để biết liệu tình hình của cựu sao Chelsea sẽ như thế nào trong thời gian tới.

Gia nhập Real Madrid với rất nhiều kỳ vọng, nhưng phần lớn thời gian Eden Hazard chỉ nằm trong danh sách bệnh binh. Nay chấn thương lại "chồng" chấn thương, viễn cảnh tàn cuộc của ngôi sao người Bỉ tại Madrid là điều khó tránh khỏi.

Zidane phát biểu về những khó khăn: 

 
Minh Trí | 20:43 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục