Chấn thương 3 trụ cột U23 Việt Nam: Lo cho Tiến Linh, Đình Trọng vẫn bị phù nề

19:18 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnTình hình chấn thương ở U23 Việt Nam đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của NHM cả nước.

Chỉ còn đúng 1 tuần nữa vòng loại U23 châu Á sẽ chính thức bắt đầu trên thảm cỏ Mỹ Đình. Nằm ở bảng K, chủ nhà U23 Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu với Brunei, Indonesia, Thái Lan. Trước những trận chiến lớn cận kề, nhưng tình hình chấn thương của các cầu thủ trụ cột đang khiến HLV Park Hang-seo phải đau đầu.

Chấn thương 3 trụ cột U23 Việt Nam: Lo cho Tiến Linh, Đình Trọng vẫn bị phù nề - Bóng Đá

 Tiến Linh vẫn chưa thể tập nặng cùng các đồng đội.

Đầu tiên là chấn thương của Nguyễn Tiến Linh. Theo thông tin từ các bác sĩ "Vua phá lưới nội" V-League 2018 bị giãn bao khớp chân trái, nhiều khả năng sẽ bình phục trong khoảng 10 ngày nữa. Đây là một tin không vui cho thầy Park. Dù đã gọi tập trung một số gương mặt đáng chú ý cho vị trí tiền đạo như Đức Chinh, Xuân Tú, Đức Nam, Thanh Bình, ... nhưng Tiến Linh vẫn là một gương mặt sáng giá hơn. 

Điểm mạnh tạo nên thương hiệu của tiền đạo B.Bình Dương chính là khả năng dứt điểm ở mọi tư thế, mọi khoảng cách và luôn biết cách tạo ra cơ hội cho chính mình. Khả năng độc lập tác chiến của Tiến Linh đã được kiểm chứng trong những mùa giải V-League gần đây.

Chấn thương 3 trụ cột U23 Việt Nam: Lo cho Tiến Linh, Đình Trọng vẫn bị phù nề - Bóng Đá

 Đình Trọng vẫn hoàn thành các buổi tập.

Tiếp theo là Trần Đình Trọng, anh vẫn bị phù nề ở cổ chân đã được phẫu thuật. Tuy nhiên trung vệ CLB Hà Nội vẫn có thể tập luyện bình thường và khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Nếu không còn "Trọng Ỉn" thầy Park sẽ đối mặt với bài toán hóc búa để tạo ra bộ 3 chân kiềng nơi hàng phòng ngự U23 Việt Nam.

Nhiều khả năng, vị chiến lược gia 60 tuổi sẽ kéo Đoàn Văn Hậu vào đá trung vệ và trám Lê Văn Xuân vào hành lang cánh trái. Văn Hậu sẽ kết hợp cùng Thành Chung và Tấn Sinh tạo thành bức tường thép trước khung gỗ đội nhà. Ngoài ra, thầy Park vẫn có thể đưa Hồ Tấn Tài, Việt Anh, Văn Đạt chơi ở vị trí mà Đình Trọng để lại.

Chấn thương 3 trụ cột U23 Việt Nam: Lo cho Tiến Linh, Đình Trọng vẫn bị phù nề - Bóng Đá

 Chấn thương của Quang Hải không đáng ngại.

Cuối cùng là thông tin từ chấn thương của niềm hy vọng số 1 trên hàng công Nguyễn Quang Hải. Trong buổi tập mới nhất, khi các đồng đội ở U23 luyện tập hăng say thì tiền vệ Nguyễn Quang Hải phải đứng ngoài sân. Được biết, tiền vệ CLB Hà Nội đang bị đau bắp chân nên chỉ có thể đi bộ và tập nhẹ với bóng. Tuy nhiên, chấn thương của "Hải con" không quá nghiêm trọng và chỉ cần 1-2 ngày là cầu thủ này có thể trở lại.

Đăng Huy | 18:35 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục