Chán thay HLV như thay áo, Chelsea chốt người mở ra "đại kỷ nguyên"

11:11 Thứ hai 20/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin liên quan đến vị trí huấn luyện viên của đại diện thành tây London.

Bất chấp việc thành công trong việc đưa Chelsea trở lại Champions League, bên cạnh việc lọt vào chung kết Europa League, nhưng Maurizio Sarri vẫn đang vấp phải những sự phản đối trong việc tiếp tục dẫn dắt đội bóng trong mùa giải tới.

Và mới đây, Sky Sport Italia đã đưa tin khẳng định Frank Lampard chính là cái tên được nhắm tới để dẫn dắt Chelsea ngay mùa tới nhắm bắt đầu cho một kỷ nguyên thành công lâu dài mới của The Blues

Dù chưa có kinh nghiệm dẫn dắt những đội bóng lớn, tuy nhiên việc Lampard có được sự ủng hộ mạnh mẽ của các cổ động viên, việc anh hiểu truyền thống của đại diện tây London cũng như những gì đang thể hiện khi cầm quân tại Derby County chính là một điểm cộng cho cựu tiền vệ này.

The THREE loan stars Chelsea are set to blood in the first-team next season - Bóng Đá

Tương lai của Sarri đang rất bất định thời điểm này.

Ở một diễn biến khác, sau khi thông báo sa thải Allegri, Juventus hiện đang cân nhắc Sarri là một trong những ứng viên nặng ký nhất trong việc ngồi vào chiếc ghế nóng tại Turin trong mùa giải tới bên cạnh Mourinho và Conte. Và vì lẽ đó, Sarri đang muốn BLĐ nhanh chóng làm rõ tương lai của mình.

Theo một vài nguồn tin thì Sarri cũng đã có buổi làm việc trực tiếp với ông chủ Chelsea - Roman Abramovich tại Mỹ hồi đầu tuần. Tuy nhiên hiện vị tỷ phú người Nga vẫn chưa có quyết định cuối cùng về tương lai của Sarri.

Anh Tú | 14:25 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục