"Chân sút số 1" Real khiến CĐV phấn khích với sản phẩm mới

18:14 Thứ sáu 09/10/2020

TinTheThao.com.vnĐây cũng là sao trẻ góp phần đẩy Gareth Bale rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid đã khởi tranh La Liga 2020/21 bằng phong độ và những màn trình diễn không quá ấn tượng. Tuy nhiên, cho đến hiện tại thì thầy trò HLV Zinedine Zidane vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga 2020/21 với 3 trận thắng và 1 kết quả hoà.

Mùa hè 2020, Real không có những bản hợp đồng "bom tấn" như những gì mà giới truyền thông và người hâm mộ dự đoán. Sau những khó khăn từ đại dịch COVID-19, HLV Zidane đành phải tận dụng những ngôi sao và tài năng mà ông có sẵn trong tay.

Trong số những cái tên hiện vẫn giữ phong độ ổn định và chơi rất hay cho Real, Vinicius Junior là ví dụ điển hình. Tài năng trẻ người Brazil từng là cái tên khiến Gareth Bale bị Zidane đẩy đi khỏi Madrid, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho loạt sao trẻ toả sáng.

Vinicius presents his series 'Vini for Real' - Bóng Đá

Vinicius đang có phong độ tốt.

Hiện tại, Vinicius cũng đang là chân sút số 1 của Los Blancos. Vinicius đang có 2 bàn sau 3 trận cho Real (những pha lập công trước Real Vallodolid và Levante).

Mới đây, Vinicius cũng vừa cho ra mắt bộ phim tài liệu về cuộc đời bóng đá, tập trung kể về giai đoạn chuyển từ Flamengo đến Real Madrid. Bộ phim dài 10 tập sẽ được bắt đầu từ ngày 8/10 trên Instagram của tài năng người Brazil.

Đây hẳn sẽ là sản phẩm mà các CĐV Real mong đợi được thưởng thức. Bởi lẽ, Vinicius hiện đang là cái tên khiến nhiều người hâm mộ Los Blancos mong đợi và tin tưởng về tương lai phía trước.

HLV Zidane phát biểu về các cầu thủ trong đội hình: 

 
Minh Trí | 17:16 09/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục