Chân sút số 1 ĐT Việt Nam đã trở lại

05:55 Thứ tư 12/10/2022

TinTheThao.com.vnPhong độ chói sáng của chân sút số 1 ĐT Việt Nam mang đến sự an tâm cho HLV Park Hang-seo trước chiến dịch AFF Cup diễn ra vào cuối năm.

Nguyễn Tiến Linh vừa có màn trình diễn ấn tượng với 2 lần nổ súng vào lưới Đà Nẵng giúp Bình Dương giành trọn 3 điểm ngay tại sân Hòa Xuân tại vòng 18 V-League. Cầu thủ sinh năm 1997 đã có cho mình bàn thắng thứ 8 ở mùa giải năm nay. Đây là lần thứ 5 trong 5 trận đã qua chân sút quê Hải Dương điền tên lên bảng tỷ số – một hiệu suất rất tốt. Anh cũng thiết lập cột mốc đáng nhớ khi ghi 50 bàn trong sự nghiệp cho CLB.

Đã có giai đoạn, NHM cảm thấy lo lắng cho chân sút số 1 của ĐT Việt Nam. Việc cày ải liên tục trong màu áo Những chiến binh Sao Vàng ở các đấu trường suốt một thời gian dài khiến Tiến Linh phần nào bị quá tải. Anh gặp chấn thương cơ đùi vào giữa tháng 7 vừa qua và phải mất gần 4 tuần để hồi phục. Tuy vậy, sau khi trở lại, Tiến Linh vẫn cho thấy đẳng cấp khi thi đấu bùng nổ với liên tiếp các bàn thắng.

Chân sút số 1 ĐT Việt Nam đã trở lại - Bóng Đá

Nguyễn Tiến Linh liên tục nổ súng. Ảnh: VPF.

Con số 8 pha lập công cho thấy sự ổn định của Nguyễn Tiến Linh. Anh đã duy trì hiệu suất ghi bàn tốt cho CLB suốt những mùa giải gần đây. Tại ĐT Việt Nam, Tiến Linh cũng thể hiện bản năng sát thủ với 8 bàn thắng tại VL cuối cùng World Cup 2022. Ở SEA Games 31, ngôi sao người Hải Dương tỏa sáng với 2 lần nổ súng và cùng U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV.

Tiến Linh đang cho thấy những phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu. Anh sở hữu thể hình tốt cùng khả năng di chuyền và chọn vị trí hợp lý. Ngôi sao sinh năm 1997 cũng có thể chơi kỹ thuật với những pha cầm bóng và qua người. Khả năng dứt điểm tốt bằng chân phải và vũ khí đánh đầu chính là điểm mạnh nhất của cầu thủ này. Với những gì đã thể hiện, Tiến Linh xứng đáng cho vi trí tiền đạo chủ lực của ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại.

Chân sút số 1 ĐT Việt Nam đã trở lại - Bóng Đá

Nguyễn Tiến Linh xứng đáng là tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam.

Đoàn quân HLV Park Hang-seo đang hướng tới chiến dịch quan trọng nhất là AFF Cup vào cuối năm nay với mục tiêu lấy lại ngôi vương từ tay người Thái. Phong độ cao của Nguyễn Tiến Linh giúp cho chiến lược gia người Hàn Quốc phần nào an tâm về bài toán hàng công. Cầu thủ người thuộc biên chế Bình Dương hứa hẹn vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 của vị thuyền trưởng sinh năm 1957 tại giải đấu tới.

Ở tuổi 25, Tiến Linh đang đạt được những cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp. Rõ ràng, tương lai tươi sáng đang rộng mở với cầu thủ sinh năm 1997. NHM kỳ vọng anh sẽ giữ được phong độ xuất sắc để tiếp tục có những đóng góp cho ĐT Việt Nam thời gian tới.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 04:57 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục