Chân sút số 1 của Man City rời CLB

10:01 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnViệc tiền vệ người Anh Georgia Stanway rời Manchester City cuối mùa này để chuyển sang Bayern Munich đã được xác nhận.

 

Cầu thủ 23 tuổi, người sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào cuối tháng tới, đã đồng ý một hợp đồng 3 năm với đội á quân Bundesliga và sẽ gia nhập đội bóng mới của cô sau Giải vô địch bóng đá nữ châu Âu mùa hè này.

Stanway nói trên trang web chính thức của Bayern: "Thành thật mà nói, tôi rất phấn khích. Cảm giác thật tuyệt khi giờ đây có thể chia sẻ tin tức và sự phấn khích của tôi với thế giới. Tôi rất nóng lòng được bắt đầu và chơi cho một câu lạc bộ nổi tiếng như vậy."

Georgia Stanway: England midfielder's move from Manchester City to Bayern Munich confirmed - Bóng Đá

 Stanway có thống kê vô cùng ấn tượng với Man City.

"Tôi có được cảm giác đó ngay từ cuộc trò chuyện đầu tiên. Tôi hoàn toàn bị thuyết phục và bản năng mách bảo rằng tôi thuộc về nơi đây. FC Bayern có tham vọng rất lớn và tôi thực sự ngưỡng mộ điều đó."

Stanway đã gắn bó với Man City từ năm 16 tuổi, trải qua 7 năm ở đây kể từ khi ra mắt vào năm 2015, ghi 57 bàn sau 165 lần ra sân. Cô đã có một mùa giải đột phá đáng nhớ trong giai đoạn 2015/2016 khi giành được giải thưởng Ngôi sao đang lên của Man City sau khi CLB này giành được Super League và League Cup.

Stanway là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Man City và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của CLB, đã vượt qua kỷ lục trước đó của Nikita Parris vào tháng 1 năm 2022.

Thanh Vũ | 09:03 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục