Chân sút ghi 20 bàn gửi thông điệp chuyển nhượng tới Arsenal

09:14 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports, Folarin Balogun không còn muốn một thương vụ cho mượn khác trong hè năm nay.

 

Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận, Pháo thủ khả năng sẽ bán Balogun vào mùa hè này bất chấp phong độ tuyệt vời khi được cho mượn tại Reims. Lý do là Mikel Arteta đang lên kế hoạch gây quỹ chuyển nhượng sau mùa giải này.

Cầu thủ 21 tuổi đang trải qua một chiến dịch xuất sắc ở Ligue 1. Anh vừa ghi bàn thắng thứ 20 trong mùa giải cho Reims.

Impressive 21-year-old star will not play for Arsenal after World Cup break (Balogun) - Bóng Đá

 Cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của Arsenal.

Điều đó đồng nghĩa Balogun hiện chỉ ghi bàn kém hai chân sút hàng đầu là Kylian Mbappe và Jonathan David ở giải đấu số một nước Pháp.

Đáng chú ý, Balogun không muốn trở lại Arsenal khi vị trí chính thức không được đảm bảo. Ngược lại, Pháo thủ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trên 26 triệu bảng, theo Calcio Mercato.

Mới nhất, theo Sky Sports, Balogun và người đại diện sẽ ngồi lại với Arteta và ban lãnh đạo Arsenal để thảo luận về tương lai. Balogun không muốn bị mang cho mượn một lần nữa. Thay vào đó, Balogun muốn một thương vụ bán đứt nếu Arsenal không còn cần mình.

Arsenal tin rằng hè năm nay là thời điểm tốt nhất để kiếm một số tiền lớn từ Balogun. Ký giả David Ornstein tiết lộ Balogun cũng được nhiều đội bóng khác khắp châu Âu theo đuổi như Inter Milan, Marseille và AS Monaco.

Tiểu Lam | 08:16 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục