Chân sút 70 triệu chứng minh Arsenal đã đúng

19:20 Thứ hai 16/05/2022 | 1

Ngôi sao người Argentina liệu có chuyển sang khoác áo đội chủ sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè?

 
 - Bóng Đá

 Tương tự như Premier League, cuộc đua đến ngôi vương Serie A mùa này phải chờ đến vòng đấu cuối cùng mới chính thức được định đoạt. 

 - Bóng Đá

 Sau thắng lợi của AC Milan trước Atalanta, Inter Milan biết rằng họ bước vào cuộc đụng độ Cagliari với một 'mệnh lệnh phải thắng'.

 - Bóng Đá

Tất nhiên, với việc Cagliari cũng đang rất cần điểm số để thoát khỏi viễn cảnh rớt hạng, họ đã gây ra khá nhiều khó khăn cho đoàn quân của HLV Simone Inzaghi.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội vẫn là rất lớn, và rốt cuộc thì Inter vẫn duy trì được khoảng cách 2 điểm kém hơn so với AC Milan sau khi giành thắng lợi 3-1 chung cuộc. 

 - Bóng Đá

 Góp công lớn vào thắng lợi của Inter lại là một cái tên quá đỗi quen thuộc: Lautaro Martinez, người đã bắt đầu bùng nổ mạnh mẽ khi mùa giải bước vào giai đoạn nước rút.

 - Bóng Đá

 Trước trận đấu này, Martinez đóng góp đến 5 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 5 lần ra sân tại Serie A. Và trước Cagliari, anh đã không làm CĐV Inter phải thất vọng với một màn trình diễn 'thượng hạng'.

 - Bóng Đá

Chân sút người Argentina nâng tổng số bàn thắng của mình tại Serie A năm nay lên con số 21, sau cú đúp vào lưới Cagliari. Đồng thời, anh còn sở hữu nhiều thông số đặc biệt ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Theo dữ liệu từ Squawka, một mình Martinez tung ra đến 8 pha dứt điểm trong trận này - thành tích gần ngang bằng với cả đội Cagliari (10). Trong số đó, bao gồm 4 pha dứt điểm trúng đích. 

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Martinez đã có đến 10 tình huống chạm bóng trong vòng cấm đối phương, dù trong trận này anh chỉ có tổng cộng 30 pha chạm bóng. Ngoài ra, ngôi sao 24 tuổi còn giành chiến thắng trong 6 tình huống tranh chấp tay đôi.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh Gabriel Jesus, Martinez cũng đang là một mục tiêu mà Arsenal đang nhắm đến để cải thiện vị trí tiền đạo cắm. Và rõ ràng, thông qua màn thể hiện này, Martinez lại chứng minh rằng Pháo thủ đã hoàn toàn chính xác khi điền tên mình vào danh sách mục tiêu. 

Huỳnh Phong | 18:50 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục