'Chán ngấy' Firmino, Liverpool tính gây sốc với chân sút 56.2 triệu

11:44 Chủ nhật 21/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield có lẽ cần phải thực hiện kế hoạch cải tổ hàng công của mình.

Thêm một lần nữa, các CĐV Liverpool lại phẫn nộ khi đội nhà trải qua trận thua 0-2 trước Everton trong trận derby Merseyside. Đáng nói hơn, đó đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của các nhà đương kim vô địch, đồng thời khiến The Kop phải rơi xuống vị trí thứ 6 tại Premier League.

Thời điểm này, câu chuyện ở hàng công đang là một trong những vấn đề nan giải của đội chủ sân Anfield. Bởi lẽ, Roberto Firmino bất ngờ đánh mất phong độ của mình. Tính đến thời điểm này, chân sút người Brazil mới chỉ ghi được vỏn vẹn 6 bàn sau 25 trận ra sân ở Ngoại Hạng Anh.

Chưa kể, HLV Jurgen Klopp cũng không còn nhiều lựa chọn trong tay khi Divock Origi gây thất vọng và Jota đang dính chấn thương. Chính vì thế, Liverpool muốn lên kế hoạch chiêu mộ thêm cái tên mới để cải thiện chất lượng hàng công.

'Chán ngấy' Firmino, Liverpool tính gây sốc với chân sút 56.2 triệu - Bóng Đá

 Ocampos đã lọt vào tầm ngắm của The Kop.

Nhưng thay vì mang về một chân sút gạo cội, The Kop lại có ý định chiêu mộ Lucas Ocampos từ Sevilla. Nguồn tin từ La Razion cho biết, nửa đỏ vùng Merseyside đang để mắt đến ngôi sao có mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 52.6 triệu bảng này.

Dù vậy, thành tích ghi bàn của cầu thủ người Argentina cũng không khá hơn Roberto Firmino của hiện tại là bao. Sau 21 trận ra sân ở đấu trường La Liga, cựu cầu thủ Marseille mới chỉ có được 4 pha lập công cho CLB xứ Andalusia. 

Jurgen Klopp chia sẻ sau trận thua Everton 0-2: 

 
Giang Nam | 11:14 21/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục