Chân ghi bàn số 1 bất mãn với Simeone, quyết rời Atletico

05:56 Thứ bảy 28/05/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao 27 tuổi trở nên bất định khi vai trò của anh không được đảm bảo trong màu áo Atletico Madrid.

 

Chỉ vài tháng sau khi gia hạn hợp đồng, ngôi sao Angel Correa có ý định chia tay Atletico Madrid. Theo tờ Marca, cầu thủ người Argentina tỏ ra bất mãn với HLV Diego Simeone khi anh chỉ đóng vai trò kép phụ ở CLB, thường xuyên xuất phát từ băng ghế dự bị.

Correa có 15 lần ra sân từ băng ghế dự bị ở La Liga 2021/2022. Ngôi sao 27 tuổi là cây săn bàn hàng đầu của đội bóng Tây Ban Nha mùa giải qua với 12 bàn thắng. Ở vai trò cầu thủ chạy cánh phải, Correa vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Marcos Llorente.

Song song với đó, Correa còn đối mặt cuộc chiến vị trí không khoan nhượng với 2 cái tên khác: Joao Felix và Antoine Griezmann. 

Chân ghi bàn số 1 bất mãn với Simeone, quyết rời Atletico - Bóng Đá

Correa có khả năng rới Atletico. 

Felix cho thấy sự trưởng thành và tiến bộ vượt bậc mùa giải năm nay. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đóng góp 8 bàn thắng, 4 kiến tạo sau 1267 phút ra sân La Liga 2021/2022. Felix có màn trình diễn ấn tượng trước Man City tại Champions League.

Về phía Griezmann, dù phong độ đã sa sút; thế nhưng tiền đạo người Pháp vẫn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Kinh nghiệm thi đấu phong phú nơi Griezmann luôn hữu ích với Atletico Madrid ở các trận cầu lớn.

Tình thế của Correa khó thay đổi vào lúc này. Ngôi sao người Argentina chỉ có 2 lựa chọn: chấp nhận được luân phiên sử dụng nếu ở lại hoặc ra đi nhằm tìm kiếm một suất đá chính thường xuyên hơn.

Anh Nguyễn | 05:26 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục