Chân dung vợ của chân sút hàng đầu Malaysia

17:47 Thứ sáu 23/12/2022

Safawi Rasid là chân sút hàng đầu của Malaysia và có tên tuổi ở khu vực Đông Nam Á. Vào đầu tháng 12 vừa qua, anh chàng kết hôn cùng mỹ nhân Syifa Melvin.

 - Bóng Đá

 Thời gian bắt đầu chuyện tình của Safawi Rasid và Syifa Melvin vẫn không được tiết lộ với truyền thông. Cặp đôi luôn cố gắng giữ kín những thông tin đời tư để có thể tập trung cho sự nghiệp riêng.

 - Bóng Đá

 Nhưng theo truyền thông Malaysia, đội trưởng ĐTQG bí mật đính hôn với bạn gái từ hồi đầu năm. Đám cưới hồi đầu tháng 12 cũng chỉ là hôn lễ đơn giản với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết, không hề được tiết lộ với báo chí.

 - Bóng Đá

 Safawi Rasid không có nhiều thời gian bên vợ sau khi kết hôn. Đôi bạn trẻ không thể tận hưởng tuần trăng mật vì cầu thủ 25 tuổi phải bắt đầu tập luyện để góp mặt tại AFF Cup 2022. "Syifa Melvin luôn đứng sau tôi, không có vấn đề gì với việc tôi được gọi vào ĐTQG. Nếu vô địch AFF Cup, chúng tôi sẽ bàn bạc lên kế hoạch đi nghỉ. Tuy nhiên, hiện tại, tôi muốn tập trung hướng tới AFF Cup 2022”, Safawi chia sẻ với Straits Times.

 - Bóng Đá

 Trước khi yên bề gia thất, chàng tiền đạo của Johor Darul Ta'zim hẹn hò với MC, phóng viên nổi tiếng Anim Ezati Rizki vào năm 2018. Chuyện tình chị em hơn kém nhau 5 tuổi nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông lúc bấy giờ khi chàng là cầu thủ đang lên, còn nàng là người dẫn chương trình nổi tiếng ở Malaysia.

 - Bóng Đá

 Syifa Melvin sinh ngày 13/1/1994, hơn chồng 3 tuổi. Cô nàng tốt nghiệp đại học SEGI và bắt đầu công việc chuyên gia trang điểm. Sau đó, người đẹp 28 tuổi dần bước chân vào nghề diễn viên với nhiều vai diễn ấn tượng.

 - Bóng Đá

 Bóng hồng Malaysia thu hút gần 740.000 người theo dõi trang cá nhân. Cô nàng thường quảng cáo các loại mỹ phẩm khác nhau trên mạng xã hội và thu được số tiền đáng kể.

 - Bóng Đá

 Dù luôn dùng khăn che đầu theo phong tục của Hồi giáo, Syifa vẫn thể hiện được ngũ quan sắc sảo, thu hút. Trước đám cưới, người đẹp không công khai hình ảnh với chàng tiền đạo. Sau khi về chung nhà, cô nàng mới bắt đầu chia sẻ khoảnh khắc đến sân cổ vũ và hình cưới của cặp đôi.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 17:17 23/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục