Chân dung nữ phóng viên thể thao Diletta Leotta

17:18 Thứ tư 12/10/2022

Nữ phóng viên thể thao người Italy, Diletta Leotta, gây ấn tượng với vẻ đẹp rạng ngời và nóng bỏng.

 - Bóng Đá

Diletta Leotta là phóng viên, bình luận viên thể thao cho DAZN. Cô nàng liên tục đưa tin về các trận đấu ở Serie A kể từ mùa giải 2018/19.

 - Bóng Đá

Trước đó, mỹ nhân người Italy chuyên đưa tin về Serie B trên Sky Sport với Gianluca Di Marzio và Luca Marchegiani.

 - Bóng Đá

Diletta Leotta sinh ngày 16/8/1991 tại Catania, Italy. Người đẹp 31 tuổi tốt nghiệp chuyên ngành Luật ở Đại học Luiss tại Rome hồi năm 2015.

 - Bóng Đá

Leotta sở hữu chiều cao 1,75 m cùng 3 vòng nóng bỏng. Không chỉ là phóng viên nổi tiếng, cô nàng tận dụng vẻ đẹp thể hình để làm người mẫu đại diện cho nhiều thương hiệu.

 - Bóng Đá

Bí quyết để có thân hình cuốn hút của người đẹp 9X là chăm chỉ tập luyện thể dục. Leotta dành tình yêu cho các môn thể thao như bơi lội, xe đạp, moto địa hình, gym và cả golf.

 - Bóng Đá

Trang cá nhân của Leotta thu hút 8,4 triệu người theo dõi. Tại đây, cô nàng thường xuyên khoe trọn những đường cong quyến rũ trong các bức hình được đăng tải.

 - Bóng Đá

Nữ phóng viên được truyền thông Italy ưu ái gọi với cái tên "nữ phóng viên bóng đá quyến rũ nhất thế giới".

 - Bóng Đá

Leotta không công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội nên hiện tại truyền thông cũng không rõ liệu cô nàng có đang hẹn hò. Chỉ biết với sắc vóc quyến rũ này, người đẹp là nhân vật thu hút khán giả trong các trận bóng.

Phương Anh - Zing.vn | 16:00 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục