Chân dung người vợ bên Lewandowski 15 năm

18:26 Chủ nhật 11/09/2022

Anna Lewandowska là vợ đồng hành 15 năm, đồng thời là chuyên gia dinh dưỡng giúp Robert Lewandowski duy trì được phong độ đỉnh cao.

 - Bóng Đá

Không ít người nghi ngờ khi Barca chi 50 triệu euro để sở hữu Robert Lewandowski ở tuổi 34. Đáp lại tất cả, tiền đạo người Ba Lan ghi 9 bàn sau 6 trận đấu, trở thành cầu thủ chạm mốc 6 bàn nhanh nhất thế kỷ 21 ở La Liga.

 - Bóng Đá

Những người yêu mến cầu thủ người Ba Lan chắc chắn sẽ không xa lạ với cái tên Anna Lewandowska, cô vợ đồng hành cùng Robert trong 15 năm.

 - Bóng Đá

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2008 khi còn học trung học. Đến năm 2013, chân sút Ba Lan chính thức rước nàng về dinh. Rồi lần lượt trong năm 2017 và 2020, gia đình nhỏ đón 2 nàng công chúa là Klara Lewandowska và Laura Lewandowska.

 - Bóng Đá

Anna Lewandowska sinh ngày 7 tháng 9 năm 1988, tại Lodz, Ba Lan. Về trình độ học vấn, cô nàng tốt nghiệp Học viện Giáo dục Thể chất ở Warsaw.

 - Bóng Đá

Anna là cao thủ đai đen Karatedo. Trong sự nghiệp võ thuật của mình, cô đã giành được 3 huy chương tại Giải vô địch thế giới ở cấp độ cao cấp, 6 huy chương tại châu Âu ở các hạng mục khác nhau và 29 danh hiệu vô địch Ba Lan.

 - Bóng Đá

Đến năm 2017, sau sự ra đời của con gái đầu lòng, mỹ nhân Ba Lan dừng lại sự nghiệp. Bóng hồng 8X cũng là chuyên gia dinh dưỡng và quản lý dòng thực phẩm Foods by Ann. Vợ ngôi sao Barca còn điều hành blog có tên Healthy Plan by Ann, nơi cô nàng cung cấp những lời khuyên về dinh dưỡng, kế hoạch tập luyện và điều hành dòng thực phẩm Foods by Ann.

 - Bóng Đá

Nhờ chuyên môn dinh dưỡng, Anna chính là chìa khóa giúp tiền đạo của Barca duy trì và nâng tầm thể lực. Bản thân Anna cũng chăm chút vóc dáng, nên dù ở tuổi 34, thân hình của người đẹp vẫn luôn săn chắc, gợi cảm.

 - Bóng Đá

Hôm 7 tháng 9, Lewandowski lập hat-trick giúp Barcelona nhẹ nhàng thắng Plzen. Sau trận đấu, anh chia sẻ: "Hôm nay là sinh nhật của vợ tôi nên các bàn thắng đều dành cho cô ấy. Việc cô ấy có mặt ở sân vận động hôm nay có ý nghĩa rất lớn với tôi".

 - Bóng Đá

Không thể phủ nhận sự đóng góp của Anna trong sự nghiệp Robert. Có lẽ cũng chính vì vậy, cầu thủ 34 tuổi vẫn không ngừng phá bỏ giới hạn và tỏa sáng trong màu áo của Barca.

Phương Anh - Zing.vn | 17:44 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục