Chân dung cô vợ nhiếp ảnh gia của Axel Witsel

22:09 Thứ ba 01/11/2022

Axel Witsel gia nhập Atletico Madrid vào hè năm nay và ngày càng lấy lại phong độ. Chuyện tình của chàng tiền vệ Bỉ và cô vợ nhiếp ảnh gia Rafaella cũng nhận được chú ý.

 - Bóng Đá

Axel Witsel và Rafaella Szabo gặp nhau và nên duyên từ năm 2008 khi mỹ nhân người Bỉ vẫn còn học đại học. Suốt 14 năm bên nhau, cặp đôi trải qua nhiều thăng trầm nhưng vẫn chọn đồng hành cùng nhau.

 - Bóng Đá

Năm 2013, có nhiều tin đồn rằng Witsel ngoại tình với Analicia Chaves, người tình cũ của Karim Benzema. Có nhiều nguồn tin cho rằng Rafaella gần như chia tay với chàng cầu thủ nhưng rồi cô nàng vẫn lựa chọn tha thứ.

 - Bóng Đá

Vượt qua sóng gió, năm 2015 cặp đôi tổ chức hôn lễ hoành tráng đánh dấu mốc mới trong chuyện tình bền vững. Cũng trong năm 2015, gia đình nhỏ chào đón công chúa đầu lòng. Năm 2017 và 2019, lần lượt con gái thứ hai và con trai út cũng đến với nhà Witsel.

 - Bóng Đá

Rafaella Szabo sinh ngày 31/3/1990 tại Brasov, Romania. Là một trong những WAGs kín tiếng của làng bóng đá, cô nàng không công khai những thông tin về gia đình cũng như tuổi thơ.

 - Bóng Đá

Mỹ nhân người Romania có thành tích học tập tốt khi tốt nghiệp trung học tại trường Hautes Ecoles. Sau đó, cô nàng tiếp tục mang về tấm bằng cử nhân Maketing của Đại học Saint Martin Seraing.

 - Bóng Đá

 Với đam mê chụp ảnh từ nhỏ, Rafaella chọn theo nghề nhiếp ảnh. Người đẹp 32 tuổi thành lập công ty nhiếp ảnh riêng có tên là RawHighlights - chuyên chụp ảnh trẻ em. Dù công việc bận rộn, cô nàng vẫn luôn cố sắp xếp thời gian dành cho gia đình nhỏ.

 - Bóng Đá

Trang cá nhân của nữ nhiếp ảnh gia có tích xanh và gần 70.000 người theo dõi. Cô nàng cũng thường khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình và hình ảnh nóng bỏng của bản thân.

 - Bóng Đá

Với phong độ khá ổn định tại Atletico Madrid, khả năng cao Witsel sẽ được HLV Roberto Martinez triệu tập để tham dự World Cup 2022. Hy vọng với sự đồng hành của người bạn đời lâu năm, chàng tiền vệ Bỉ sẽ toả sáng.

Phương Anh - Zing.vn | 21:17 01/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục