Chân dung cô vợ Messi phải lòng từ khi 5 tuổi

18:18 Chủ nhật 18/12/2022

Lionel Messi chỉ còn cách chiếc cúp vô địch một trận nữa. Đồng hành cùng chàng cầu thủ tài năng trong suốt thời gian sự nghiệp là cô vợ nổi tiếng Antonella Roccuzzo.

 - Bóng Đá

Messi lần đầu gặp vợ từ năm 5 tuổi thông qua anh họ của Antonella, Lucas Scaglia. Chàng tiền đạo PSG sớm dành tình cảm cho cô bạn gái nhưng cả hai vẫn dừng ở tình bạn. Theo cha của Scagilia, Messi “không thể rời mắt khỏi cô bé dù chỉ một giây”.

 - Bóng Đá

Sau quãng thời gian thơ ấu bên nhau, 13 tuổi Messi chuyển đến Barcelona nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc. Năm năm sau đó, Antonela rất đau khổ khi người bạn thân của cô nàng qua đời do tai nạn. Chân sút người Argentina nhanh chóng quay về quê hương để an ủi cô nàng. Chính điều này cũng bắt đầu mối quan hệ yêu đương của cặp đôi.

 - Bóng Đá

Bắt đầu hẹn hò từ năm 2007 nhưng đến 2009, Messi mới công khai chuyện tình trong chương trình trên kênh TV3 của xứ Catalan. Và 10 năm sau khi hẹn hò, đôi bạn trẻ tổ chức hôn lễ tại khách sạn sang trọng ở Rosario, Argentina. Đám cưới có sự tham gia của nhiều ngôi sao bóng đá như Xavi, Sergio Aguero, Luis Suarez, Neymar, Pique,…

 - Bóng Đá

Gia đình nhỏ hiện có ba nhóc tì đáng yêu. Anh cả Thiago sinh năm 2012, tiếp theo là Mateo năm 2015 và 2018 là sự chào đời của em út Ciro. Những câu chuyện về các cậu bé và ông bố nổi tiếng luôn thu hút được sự chú ý của người hâm mộ.

 - Bóng Đá

Nói về Antonella, mỹ nhân Argentina sinh ngày 26/2/1988, kém ông xã một tuổi. Cô nàng theo học khoa Răng hàm mặt tại Đại học Argentina với ước mơ trở thành nha sĩ. Sau khi nghe theo tiếng gọi của tình yêu và chuyển đến ở cùng Messi ở Barcelona, người đẹp trở thành người mẫu và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

 - Bóng Đá

Bóng hồng 34 tuổi ký hợp đồng với nhãn hiệu thời trang Argentina Sarkany. Trang cá nhân của cô có tới 23,6 triệu người theo dõi. Antonella quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Guerlain, Dior, Louis Vuitton,…

 - Bóng Đá

Dù ở tuổi 34 và làm mẹ ba con nhưng Antonella vẫn sở hữu sắc vóc đáng ngưỡng mộ với số đo ba vòng lần lượt là 89-62-91. Người đẹp thường chia sẻ hình ảnh cá nhân cũng như cuộc sống sang chảnh lên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông.

 - Bóng Đá

Antonella và ba nhóc tì cũng sớm đến Qatar để cổ vũ cho Messi. Mong rằng với sự xuất hiện của gia đình làm hậu phương, số 10 của Argentina có thể đưa ĐT đến với chức vô địch.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 16:21 18/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục