Chân dung cô vợ hơn 12 tuổi của Hakimi

20:35 Thứ bảy 10/12/2022

Achraf Hakimi chơi ấn tượng trước Tây Ban Nha ở vòng 16 đội World Cup 2022, điều đó cũng khiến thông tin về cô vợ Hiba Abouk của hậu vệ này được nhiều người chú ý.

 - Bóng Đá

Hakimi gặp "nửa kia" vào năm 2018 khi còn chơi cho Real Madrid. Sau lần đầu gặp gỡ, hai người nhanh chóng hẹn hò nhưng luôn cố gắng giữ bí mật chuyện tình cảm trong vài năm đầu.

 - Bóng Đá

Đến đầu năm 2020, hậu vệ PSG tổ chức đám cưới bí mật với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết. Hiba bắt đầu theo chân Hakimi đến bất cứ đâu bóng đá đưa chàng cầu thủ tới.

 - Bóng Đá

Tháng 2/2020, chàng và nàng đón con trai đầu lòng Amin và năm nay tiếp tục có thêm bé trai thứ hai đến với gia đình nhỏ. Nhưng gương mặt hai bé luôn được vợ chồng Hakimi khéo léo che lại để bảo đảm quyền riêng tư.

 - Bóng Đá

Hiba Abouk sinh ngày 30/10/1986 tại Madrid, Tây Ban Nha. Dù hơn chồng 12 tuổi, người đẹp vẫn rất xứng đôi khi bên cạnh Hakimi. Với cha là người Tunisia, mẹ là người Libya, cô nàng mang nét đẹp chuẩn Bắc Phi.

 - Bóng Đá

Mỹ nhân 36 tuổi theo học chuyên ngành Ngữ văn tiếng Ả Rập tại trường đại học nhưng sau đó nhận thấy tình yêu với diễn xuất, cô nàng quyết định đăng ký vào RESAD và tốt nghiệp với tấm bằng Kịch nghệ.

 - Bóng Đá

 Sau đó, bóng hồng quyến rũ bước chân vào lĩnh vực diễn xuất dần tìm được chỗ đứng nhất định tại Tây Ban Nha. Cô nàng thành công với nhiều vai diễn từ nhỏ đến lớn, nổi bật nhất là vai "Fatima" trong "El Principe".

 - Bóng Đá

Trang cá nhân của người đẹp 8X có đến 1,3 triệu người theo dõi. Cô nàng không thường chia sẻ khoảnh khắc bên chồng mà chủ yếu là hình ảnh khoe khéo vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ của bản thân.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 20:00 10/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục