Chặn đứng cả Neymar lẫn Mbappe, Neuer nói luôn 1 lời

11:07 Thứ ba 29/12/2020

TinTheThao.com.vnThủ môn người Đức hồi tưởng lại hiệp 1 trận chung kết Champions League đáng nhớ.

Ở tuổi 34, Manuel Neuer vẫn đang là bức tường thành vững chắc án ngữ trước khung gỗ Bayern Munich. Trong lễ trao giải The Best, đội trưởng Hùm xám xứ Bavaria đã được vinh danh ở hạng mục thủ môn xuất sắc nhất năm.

Giải thưởng của FIFA vô cùng xứng đáng với Neuer, trong năm anh là trụ cột trong thành phần Bayern thống trị châu Âu với cú ăn 3 ấn tượng.

Chiến thắng đáng nhớ nhất với Neuer cùng các đồng đội trong năm 2020 có lẽ là thắng lợi chung kết Champions League. Chạm trán Paris Saint-Germain, Bayern hạ gục đương kim vô địch Ligue 1 bằng bàn thắng duy nhất của Kingsley Coman.

“The saves against Neymar and Mbappe in the first half certainly were special,” Neuer said - Bóng Đá

PSG từng ôm hận trước Neuer.

Sẽ là sai lầm nếu bỏ qua đóng góp của Neuer trong trận. Ngay hiệp 1, thủ thành người Đức đã đối mặt 2 cú dứt điểm của 2 ngòi nổ nguy hiểm phía đối thủ là Neymar và Kylian Mbappe. Ở cả 2 lần, Neuer đều hóa giải thành công. Nếu như cú sút chéo góc của Neymar bị anh dùng chân cản phá, thì Mbappe cũng đành ngậm ngùi nhìn thủ môn đối phương ôm gọn bóng.

PSGTalk dẫn phát biểu hồi tưởng cảm xúc của Neuer qua Sport Bild: "2 pha bắt bóng trước Neymar và Mbappe trong hiệp 1 chắc chắn đặc biệt. Cảm giác giống như trận chung kết World Cup 2014, bạn chỉ có thể chắc chắn tin bản thân đã làm được khi trọng tài nổi hòi còi mãn cuộc và mọi áp lực được trút bỏ."

Hậu trường: Bayern Munich kiểm tra thể lực trước mùa giải

 
Lữ Phong | 10:09 29/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục