Chân dung bạn gái Romeo Beckham

22:36 Thứ năm 12/01/2023

Đồng hành với Romeo Beckham trong hành trình chinh phục bóng đá không chỉ có ông bố nổi tiếng David mà còn cô bạn gái cá tính Mia Regan.

 - Bóng Đá

Vài ngày trước, cậu hai Romeo nhà Becks có màn ra mắt được đánh giá khá thành công cho đội dự bị Brenford. Cựu tiền vệ David Beckham cũng tới sân cổ vũ cho cậu con trai duy nhất tiếp nối sự nghiệp quần đùi áo số. Ngoài ông bố nổi tiếng, hậu phương cho chàng trai trẻ theo đuổi đam mê là cô bạn gái Mia Regan.

 - Bóng Đá

Mia bằng tuổi Romeo, sinh năm 2002. Cha người đẹp là giám sát quỹ từ thiện cứu thương hàng không Wiltshire. Nhờ sắc vóc ấn tượng với chiều cao lên tới 1,78 m, cô nàng sớm trở thành mẫu ảnh.

 - Bóng Đá

Mia được công ty người mẫu Storm Management phát hiện và ký hợp đồng từ năm 12 tuổi. Dần dần, mỹ nhân 20 tuổi có được các cơ hội hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như The Perfume Shop, Gucci Beauty, Baum Und Pferdgarten, British Vogue, Balmain...

 - Bóng Đá

Hồi tháng 10/2019, bóng hồng người Anh xuất hiện trên sàn diễn thời trang của nhãn hiệu PrettyLittleThing, được giới chuyên môn đánh giá cao về ngoại hình cũng như thần thái. Tháng 8/2020, Mia Regan được trở thành người mẫu đại diện mới cho Victoria Beckham.

 - Bóng Đá

Hiện trang cá nhân của Mia có đến hơn 600.000 người theo dõi. Cô nàng thường chia sẻ hình ảnh bản thân và thể hiện gu thời trang cá tính trên mạng xã hội. Cô và bạn trai Romeo cũng thường xuyên tương tác, thể hiện tình cảm trên mạng.

 - Bóng Đá

 Romeo và Mia bắt đầu hẹn hò từ tháng 5/2019 nhưng bốn tháng sau mới công khai mối quan hệ, khiến người hâm mộ rất bất ngờ. Trong thời gian yêu đương, đôi bạn trẻ được đánh giá là trai tài gái sắc và không ngại thể hiện tình cảm với nhau. Mia cũng được lòng nhà Becks khi cô nàng thường đi du lịch chung và xuất hiện trong các sự kiện của nhà bạn trai.

 - Bóng Đá

 Sau hơn 3 năm mặn nồng, tháng 7/2022, cặp đôi chia tay do khoảng cách địa lý. Romeo khi đó thi đấu cho Inter Miami tại Mỹ còn Mia vẫn sống ở London để hoạt động nghệ thuật. Yêu xa và không thể sắp xếp thời gian đã khiến hai người đường ai nấy đi trong tiếc nuối.

 - Bóng Đá

Đến tháng 11/2022, đôi bạn người Anh chính thức quay lại và tiếp tục đồng hành cùng nhau. Thời gian mới tái hợp, Romeo chia sẻ hình ảnh bạn gái nhưng giấu mặt. Dẫu vậy, nhiều khán giả vẫn tinh ý nhận ra đó là Mia. Đến hiện tại, cặp đôi không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau lên mạng xã hội.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 22:00 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục