Chân dung bạn gái mới được cầu hôn của Aaron Ramsdale

17:48 Thứ năm 18/08/2022

Georgina Irwin là một trong những nàng WAGs nóng bỏng nhận được nhiều sự chú ý. Vào cuối tuần trước, cô nàng nhận được lời cầu hôn từ thủ thành Arsenal.

 - Bóng Đá

Aaron Ramsdale ngày càng khẳng định được mình tại Arsenal. Năm 2021, Ramsdale ký hợp đồng với Arsenal cùng giá chuyển nhượng kỷ lục 30 triệu bảng và trở thành thủ môn đắt giá nhất của CLB. Đứng sau thành công của thủ thành người Anh là bóng hồng nóng bỏng Georgina Irwin. 

 - Bóng Đá

Aaron và Georgina bắt đầu hẹn hò vào năm 2019 khi Aaron đang chơi cho AFC Wimbledon dưới dạng cho mượn.

 - Bóng Đá

Georgina Irwin sinh ngày 7/4/1996, hơn bạn trai Aaron Ramsdale 2 tuổi. Georgina Irwin rất kín tiếng về cuộc sống cá nhân. Mỹ nhân người Anh hiếm khi chia sẻ về gia đình, chỉ biết cô nàng có người chị sinh đôi là Kayleigh Irwin.

 - Bóng Đá

Bóng hồng của thủ môn Arsenal sở hữu mái tóc vàng và đôi mắt xanh cuốn hút cùng với những đường cong cơ thể đáng ngưỡng mộ. Không khó hiểu khi vẻ đẹp đó chiếm trọn trái tim của Aaron.

 - Bóng Đá

Georgina là tiếp viên hàng không. Bạn gái Aaron làm việc cho British Airways. Cùng với đó, cô nàng là đồng sở hữu của thương hiệu đồ thể thao Gymnetix.

 - Bóng Đá

Trái ngược với Aaron hiếm khi chia sẻ hình ảnh tình cảm của cả hai, Georgina thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc du lịch hạnh phúc bên bạn trai trên trang cá nhân gần 12 nghìn người theo dõi.

 - Bóng Đá

Lần gần nhất Aaron công khai tình cảm với bạn gái trên mạng xã hội là ngày hôm nay (18/8). Anh đăng tải những hình ảnh cầu hôn người đẹp tại khách sạn xa hoa vào tuần trước.

 - Bóng Đá

Hy vọng bến đỗ hạnh phúc này sẽ trở thành động lực và chỗ dựa vững chắc để Aaron Ramsdale thể hiện tốt nhất tại World Cup Qatar cuối năm nay.

Phương Anh - Zing.vn | 16:00 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục