Chân dung bạn gái Ferran Torres là con gái cưng của HLV Enrique

18:56 Chủ nhật 27/11/2022

Câu chuyện “bố vợ - con rể” giữa Torres và HLV Enrique đang gây thích thú với người hâm mộ khi ái nữ Sira Martinez của HLV tuyển Tây Ban Nha đang hẹn hò cùng chàng tiền đạo trẻ.

 - Bóng Đá

Ferran Torres bắt đầu hẹn hò với Sira Martinez,vào năm 2021, khi đó cầu thủ người Tây Ban Nha đang chơi cho Manchester City. Cặp đôi cố gắng giữ kín mối quan hệ cho đến sau EURO 2020 mới chính thức công khai.

 - Bóng Đá

Sira sinh ngày 1/4/2000 và nổi tiếng khi là con gái của Luis Enrique, vị HLV nổi tiếng của tuyển Tây Ban Nha. Mẹ cô nàng là nhà kinh tế học. Gia đình luôn là điểm tựa vững chắc cho mỹ nhân trẻ thoả sức theo đuổi đam mê.

 - Bóng Đá

Người đẹp 22 tuổi quan tâm và yêu thích cưỡi ngựa từ nhỏ. Cô nàng quyết định trở thành tay đua ngựa chuyên nghiệp nhờ sự ủng hộ của gia đình và đạt được những thành công nhất định ở các giải đấu lớn trong nước.

 - Bóng Đá

Trang cá nhân của mỹ nhân Tây Ban Nha có hơn 200.000 người theo dõi. Không chỉ sở hữu thân hình săn chắc nhờ tập luyện thể thao, ngũ quan hài hoà cũng là điểm thu hút của Sira. Cô nàng thường chia sẻ hình ảnh về đua ngựa hoặc khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai.

 - Bóng Đá

Torres và Sira luôn dành sự ủng hộ lớn cho sự nghiệp của đối phương. Chàng cầu thủ 22 tuổi chia sẻ hình trên trang cá nhân để chúc mừng bạn gái thành công với giải đua ngựa. Còn người đẹp 9X cũng thường xuất hiện tại Camp Nou để cổ vũ bạn trai.

 - Bóng Đá

 Hồi đầu năm, Torres gia nhập Barca với tổng phí 74 triệu USD. Anh ghi 12 bàn và 7 pha kiến tạo qua 44 trận, nhờ đó được điền tên vào danh sách 26 tuyển thủ dự World Cup 2022. Nhiều người tin rằng quyết định đến Barcelona của chân sút trẻ có sự ảnh hưởng của bạn gái. Cùng với đó những câu chuyện giữa Torres và bố bạn gái cũng khiến người hâm mộ quan tâm không ít.

 - Bóng Đá

Trong buổi trò chuyện trực tuyến trên Twitch ngày 20/11, “bố vợ” Enrique nửa đùa nửa thật rằng ông phải cho Ferran Torres đá chính tại World Cup 2022, để không làm phật lòng con gái Sira Martinez, khi nhận được câu hỏi về cầu thủ Tây Ban Nha nào có khả năng đá chính nhất trên đất Qatar.

 - Bóng Đá

Sau khi ghi bàn vào lưới Costa Rica, Ferran Torres ăn mừng bằng cách đưa ngón tay cái lên miệng. Các cầu thủ thường ăn mừng theo cách này để thông báo về việc sắp có con. Ngay sau đó, HLV Enrique tuyên bố: “Nếu điều này xảy ra, Torres nên chuẩn bị tinh thần. Cậu ấy sẽ không bao giờ được ra sân ở tuyển quốc gia nữa".

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 18:11 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục