Chân dung bà xã của Lucas Vazquez

18:04 Thứ hai 02/01/2023 | 1

Lucas Vazquez mới chia sẻ trên mạng xã hội về việc anh chàng đang chờ đón sự chào đời của nhóc tì thứ ba cùng bà xã Macarena Rodriguez.

 - Bóng Đá

Macarena Rodriguez là nàng WAGs nổi tiếng nhất nhì của CLB Real Madrid. Cô nàng bắt đầu hẹn hò với Lucas từ tháng 2/2013. Sau hơn bốn năm đồng hành, cặp đôi kết hôn trong lễ cưới xa hoa diễn ra tại Las Rozas, Madrid, Tây Ban Nha. Hôn lễ có sự tham dự của nhiều cầu thủ ngôi sao.

 - Bóng Đá

Gia đình nhỏ chào đón con trai đầu lòng tên Lucas Vazquez Jr vào tháng 5/2018. Sau đó, năm 2020, công chúa nhỏ Macarena Vazquez chào đời. Mới đây, trên trang cá nhân của cả hai đăng tải hình ảnh đón năm mới. Trong ảnh, bà xã Lucas lộ rõ bụng bầu to. Gia đình chàng cầu thủ đang chờ đón sự xuất hiện của thành viên nhỏ tiếp theo.

 - Bóng Đá

Macarena không thường xuất hiện trước công chúng nhưng cũng là cổ động viên nhiệt tình của chồng khi cô nàng thường xuyên đến sân xem Lucas thi đấu. Mỹ nhân Tây Ban Nha cũng đưa các con theo để cổ vũ bố thi đấu thật tốt.

 - Bóng Đá

Macarena Rodriguez sinh ngày 5/6/1989 trong gia đình với cha là lính cứu hoả. Cô nàng đặc biệt thân thiết với chị gái Monste, người cũng kết hôn với cầu thủ bóng đá Tây Ban Nha, Andes Prieto. Cả gia đình người đẹp đều dành tình cảm lớn cho môn thể thao vua.

 - Bóng Đá

Bóng hồng 33 tuổi là nàng WAG có học thức cao. Sau khi tốt nghiệp chương trình trung học ở địa phương, cô theo học ngành Khoa học Thể thao và Hoạt động thể chất. Sau đó, Macarena tiếp tục lấy về bằng Thạc sĩ Thể thao ngành Giáo dục thể chất.

 - Bóng Đá

 Mặc dù trình độ học vấn cao, mỹ nhân sinh 8X không theo đuổi sự nghiệp bên ngoài mà chọn trở thành nội trợ chăm lo cho gia đình nhỏ để ông xã yên tâm thi đấu. Người đẹp thường cùng các con và chồng du lịch nhiều nơi trên thế giới.

 - Bóng Đá

Macarena sở hữu hơn 200.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Cô nàng chủ yếu chỉ chia sẻ về cuộc sống gia đình hạnh phúc bên người chồng nổi tiếng và những nhóc tì đáng yêu. Dẫu vậy, sắc vóc quyến rũ của bóng hồng Tây Ban Nha vẫn khiến người hâm mộ chú ý.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 16:00 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục