Chấn động TTCN! Kane đệ đơn ra đi, Chelsea và thành Manchester vào cuộc

06:36 Thứ ba 18/05/2021

TinTheThao.com.vnHãng tin Sky Sports cung cấp một loạt diễn biến dồn dập vừa diễn ra tại thủ đô xứ sương mù.

Cách đây ít giờ, TTCN rung chuyển với thông tin xoay quanh chân sút chủ lực Tottenham Hotspur - Harry Kane. Sky Sports cho hay tiền đạo người Anh đã gửi yêu cầu ra đi ngay hè này lên BLĐ Spurs. Kane muốn tương lai của mình được giải quyết trước ngày 11/06 - thời điểm EURO 2020 khởi tranh.

Có thể hiểu được cho quyết định của Kane khi nhiều khả năng Tottenham sẽ thêm 1 mùa không thể giành vé dự Champions League. Spurs đã bị loại khỏi Europa League và hiện chỉ xếp thứ 6 ở Premier League. Trong bối cảnh hạng đấu số 1 xứ sương mù chỉ còn 2 vòng là hạ màn, Tottenham kém Top 4 đến 5 điểm và không còn nhiều hy vọng.

Tottenham issue statement in response to reports Harry Kane has told club he wants to leave this summer    - Bóng Đá

 Kane sẽ là cái tên được săn đón hàng đầu ở phiên chợ hè năm nay.

Cán mốc 220 bàn thắng qua 334 lần góp mặt trong màu áo Spurs trên mọi mặt trận, Kane là báu vật mà mọi đại gia khao khát trên TTCN. Được biết 3 ông lớn Premier League bao gồm Chelsea và 2 đội bóng thành Manchester đã thông báo cho đại diện của chân sút sinh năm 1993 biết sự quan tâm từ họ.

Ngay sau thông tin chấn động trên, phía Tottenham đã đưa ra phản hồi. Metro dẫn câu trả lời của phát ngôn viên Spurs qua Sky Spors: "Chúng tôi vẫn cần kết thúc mùa giải và muốn khép lại chiến dịch theo cách mạnh mẽ nhất có thể. Đó là tất cả những gì mọi người nên tập trung vào." 

Mourinho khen ngợi Harry Kane:

 
Phụng Sồ | 06:06 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục