Chấn động TTCN, "bom xịt 160 triệu" của Real đồng ý gia nhập Fenerbahce?

14:08 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bỉ dự kiến sẽ đưa ra một quyết định gây sốc?

Dưới triều đại của HLV Zinedine Zidane, không thể phủ nhận rằng Real Madrid liên tục có những động thái gây thất vọng trên TTCN. Điển hình nhất phải kể đến trường hợp của Eden Hazard - một trong những thương vụ thảm hại nhất lịch sử CLB.

Chuyển đến Real Madrid thông qua một thương vụ có giá trị tối đa lên đến 160 triệu euro, nhưng những gì Hazard đã thể hiện tại Bernabeu cho đến nay chỉ có thể được gói gọn trong hai từ "thất vọng".

Những chấn thương liên miên đã khiến ngôi sao người Bỉ ngồi ngoài trong phần lớn thời gian mùa trước. Tình hình ở thời điểm hiện tại cũng chẳng khá hơn, khi Hazard mới có 6 lần ra sân tại La Liga và chỉ đóng góp được 1 bàn thắng.

Fenerbahce wants Hazard - Bóng Đá

 Hazard sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ? 

Trước tình hình thảm hại trên, một vài CLB đã lên kế hoạch "giải cứu" Hazard khỏi Bernabeu. The Real Champs dẫn nguồn từ El Desmarque, Fenerbahce đang có ý định chiêu mộ ngôi sao người Bỉ thông qua một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn. Đáng chú ý, ngôi sao 30 tuổi được cho là đã nói với chủ tịch của Fenerbahce rằng anh muốn chuyển đến CLB này.

Vẫn chưa rõ tiết lộ phía trên có xác thực hay không, vì chuyện Hazard đồng ý gia nhập Fenerbahce nghe có vẻ hoàn toàn vô lý. Song, trong bóng đá thì không gì là không thể, mới đây CLB này cũng đã thâu tóm thành công một ngôi sao hàng đầu là Mesut Ozil.

Hazard phô diễn kỹ năng trong một buổi tập

 
Huỳnh Phong | 13:10 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục