Chấn động tại M.U: Chủ tịch PSG công khai mong muốn có Rashford

05:00 Thứ sáu 09/12/2022

TinTheThao.com.vnChủ tịch của Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi không ngần ngại cho biết mong muốn ký hợp đồng với ngôi sao của Man United, Marcus Rashford theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Rashford đã chơi xuất sắc trong màu áo Quỷ đỏ dưới thời HLV Erik ten Hag mùa này, ghi 8 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ 25 tuổi tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại World Cup với đội tuyển Anh, ghi 3 bàn thắng cho Tam sư mặc dù mới đá chính 1 trận.

PSG president open to signing Marcus Rashford on a free transfer - Bóng Đá

 Rashford được PSG quan tâm.

Phát biểu với Sky Sports, Al-Khelaifi mô tả Rashford là một cầu thủ 'thực sự tuyệt vời' và nói thêm rằng Les Parisiens muốn ký hợp đồng với ngôi sao Quỷ đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do.

Al-Khelaifi nói: "Marcus là một cầu thủ thực sự tuyệt vời. Và giá miễn phí? Khi đó, chắc chắn mọi CLB sẽ theo đuổi cậu ấy. Chúng tôi không che giấu điều đó, chúng tôi đã đề cập điều đó trước đây và có sự quan tâm. Nhưng thời điểm đó không phải là tốt cho cả hai bên.

Có lẽ, mùa hè tới, tại sao không? Hôm nay, nếu Marcus là cầu thủ tự do, tất nhiên chúng tôi có thể nói chuyện trực tiếp với cậu ấy. Nhưng lúc này, hãy để cậu ấy tập trung vào World Cup. Sau đó vào tháng Giêng, nếu chúng tôi quan tâm, chúng tôi sẽ nói chuyện."

Hợp đồng hiện tại của Rashford tại Old Trafford sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2023, nhưng Man United có tùy chọn giữ anh thêm 12 tháng thông qua điều khoản gia hạn.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:02 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục