Chấn động Olympic! Pháp đại bại tan tác 1-4 ngày ra quân

17:10 Thứ năm 22/07/2021

TinTheThao.com.vnĐược đánh giá là ứng viên nặng ký trong cuộc đua giành huy chương vàng nhưng Les Bleus lại khai màn thảm bại.

Trong khuôn khổ trận khai màn bảng A môn bóng đá nam Olympic, Pháp chạm trán Mexico ở SVĐ Ajinomoto. Hiệp 1 diễn ra giằng co và không có bàn thắng nào được ghi.

Bước ngoặt trận đấu diễn ra ngay đầu hiệp 2, khi Ernesto Vega khai thông thế bế tắc cho El Tri. Chưa hết choáng váng, Les Bleus đã phải hứng chịu bàn thua thứ 2 chỉ 8 phút sau. Lần này người điền tên lên bảng điện tử nhân đôi cách biệt cho Mexico là Francisco Cordova.

Phút 69, trọng tài Chris Beath quyết định cho Pháp hưởng penalty. Ở cự ly 11 mét, tiền đạo kỳ cựu Andre-Pierre Gignac không mắc bất kỳ sai lầm nào, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 và nhen nhóm hy vọng cho đội Olympic xứ lục lăng.

st pháp - Bóng Đá

 Gignac không thể cứu vãn Olympic Pháp khỏi kết cục đại bại.

Những tưởng bàn gỡ sẽ tạo cảm hứng ngược dòng cho đoàn quân do HLV Sylvain Ripoll dẫn dắt thì đến phút 81, Carlos Antuna đã tái lập thế dẫn trước 2 bàn cho Mexico. Cơn ác mộng chưa dừng lại với Pháp khi bước sang phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, cầu thủ mới vào sân thay người Eduardo Aguirre buộc thủ môn Paul Bernardoni phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 4.

4-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu. Trận thua tan tác có thể đẩy thầy trò Antuna rơi vào thế khó trong bảng đấu còn có sự góp mặt của Nhật Bản và Nam Phi.

Kết quả: Mexico 4-1 Pháp

Ghi bàn: Alexis Vega 46'; Francisco Cordova 55'; Carlos Antuna 81'; Eduardo Aguirre 90+1' - Andre-Pierre Gignac 69'

Đội hình ra sân:

Mexico: Ochoa, Montes, Sanchez, Vasquez, Romo, Aguirre, Cordova, Lainez, Rodriguez, Martin, Vega

Pháp: Bernardoni, Michelin, Sagnan, Kalulu, Caci, Le Fee, Tousart, Savanier, Nordin, Thauvin, Gignac

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Andre-Pierre Gignac tại Tigres:

 
Phụng Sồ | 16:40 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục