'Chân dài' Jong Jin Sim tỏa sáng, Triều Tiên thắng cách biệt Long An

15:52 Chủ nhật 24/02/2019

Trong trận ra quân tại giải bóng chuyền nữ quốc tế được tổ chức tại Bắc Ninh, bản lĩnh và kinh nghiệm của Jong Jin Sim đã giúp tuyển nữ Triều Tiên vượt qua Long An với tỷ số 3-0.

Chiều 23/2 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh, ngày thi đấu thứ hai giải bóng chuyền nữ quốc tế LienVietPostBank Cup 2019 đã diễn ra. CHDCND Triều Tiên và Long An đã cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng đẹp mắt và tạo nên một trận đấu hấp dẫn.

Với lợi thế khán giả cổ vũ, Long An sẵn sàng chơi sòng phẳng trước ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giai đoạn đầu trận đấu. Tuy nhiên, sự xuất sắc của tay đập chủ lực Jong Jin Sim và các đồng đội giúp nữ Triều Tiên liên tục giành điểm và dễ dàng kết thúc set đầu tiên với chiến thắng 25-5.

JJS2_1

 Jong Jin Sim là tay đập chủ lực trong đội hình tuyển nữ Triều Tiên. Ảnh: AVC.

Set đấu thứ 2 ghi nhận nỗ lực thi đấu của các cô gái Long An. Những thay đổi về mặt nhân sự giúp đội bóng của Việt Nam có thêm những điểm số nhưng như vậy là chưa đủ để làm nên bất ngờ trước CHDCND Triều Tiên. Long An kết thúc set đấu với tỷ số 11-25.

Bước sang set thứ 3, tuyển nữ Triều Tiên chủ động thi đấu chậm sau khi đã dẫn trước đối thủ 2-0. Phía bên kia lưới, Long An cố gắng bám đuổi ở thời điểm cuối set đấu nhưng cũng không thể tránh khỏi thất bại 14-25. Chung cuộc, Triều Tiên giành chiến thắng với tỷ số 3-0 và cùng Kinh Bắc có khởi đầu thuận lợi ở bảng B giải đấu năm nay.

Từ ngày 22/2 đến 1/3 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh diễn ra giải bóng chuyền nữ quốc tế. Đây là giải đấu thường niên và nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam. Giải đấu năm nay có sự tham dự của 8 đội bóng, trong đó có 4 CLB trong nước và 4 đội bóng quốc tế.

Theo kết quả bốc thăm, đội chủ giải đồng thời là nhà đương kim vô địch Thông Tin LVPB nằm ở bảng A cùng với các đội Almaty (Kazakhstan), Phúc Kiến (Trung Quốc) và Thanh Hóa. Bảng đấu còn lại có sự góp mặt của hai CLB trong nước là Long An, Kinh Bắc cùng với CHDCND Triều Tiên và Thượng Hải (Trung Quốc).

tt

 Lịch thi đấu vòng bảng tại giải.

Nguồn: Zing.vn
Văn Hưng | 17:35 23/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục