Champions League xa dần, Klopp tuyên bố 1 lời về các cầu thủ Liverpool

22:10 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức lên tiếng giữa áp lực lớn bủa vây.

Qua Goal, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về tình hình khó khăn hiện tại: "CLB này sẽ không vắng mặt ở Champions League thường xuyên. Chúng tôi biết năm nay thật khó khăn, nhưng tiềm năng và sức mạnh của Liverpool hoàn toàn khác biệt."

"Đây là mùa giải mà bạn phải có sức bật và đúng là chúng tôi không thật sự có điều đó. Tuy nhiên những gì đã xảy ra không nói lên gì về tương lai, Liverpool vẫn đang có lực lượng tốt."

'The future is in good hands' - Klopp insists Liverpool's stars will stay regardless of Champions League qualification - Bóng Đá

 Đương kim vô địch đã thua 5 trận sân nhà liên tiếp và hiện chỉ xếp thứ 7 tại Premier League.

Khi được hỏi liệu có chờ đợi bất kỳ ngôi sao nào ra đi nếu Liverpool không được dự Champions League, Klopp trả lời: "Tôi hiểu và tôn trọng tất cả câu hỏi nhưng chúng tôi chẳng phải lo lắng gì về vấn đề này. Luôn luôn là như vậy."

"Tôi biết Liverpool sở hữu những cầu thủ trung thành. Không phải tình huống nơi 1 cầu thủ nói với tôi: 'Năm tới chúng ta không dự Champions League nên tôi phải ra đi.' Chuyện ấy sẽ không xảy ra, tôi biết họ đủ rõ để biết thế.

... Nếu 1 cầu thủ muốn ra đi vì Liverpool không dự Champions League thì tôi không muốn có cậu ta. Không phải vấn đề cá nhân nhưng bạn luôn cần tìm đội ngũ thích hợp đương đầu các thử thách."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 21:12 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục