Champions League hay La Liga? Zidane đã có câu trả lời

12:19 Thứ ba 27/04/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp không ngần ngại chia sẻ về tham vọng của Real Madrid.

Mùa giải hiện tại, tương tự như Barcelona, Real Madrid cũng có một khởi đầu khá tệ hại. Thậm chí, họ từng đứng trước viễn cảnh bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng và chỉ có thể tiến vào vòng 1/8 thông qua "khe cửa hẹp".

Dù vậy, thầy trò HLV Zinedine Zidane đã nhanh chóng trở lại đúng với bản ngã của mình, khi liên tục gặt hái được những kết quả tích cực ở cả Champions League lẫn La Liga. Và Zidane thừa nhận, đội chủ sân Bernabeu sẽ cố gắng giành được cả hai danh hiệu này.

Real Madrid coach Zidane: LaLiga or Champions League? - Bóng Đá

 Zidane sẽ tiếp tục đưa Real lên đỉnh Châu Âu? 

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Chelsea tại bán kết Cúp C1, chiến lược gia người Pháp chia sẻ:

"Chúng tôi sẽ không lựa chọn. Chúng tôi vẫn còn đang góp mặt trong cả hai giải đấu."

"Đội đã gặp một số khó khăn nhưng chúng tôi luôn có khả năng tự vực dậy chính mình. Chúng tôi còn một tháng để tiếp tục thi đấu và đội sẽ chiến đấu cho đến cùng dù có thế nào đi chăng nữa. Chúng tôi không nghĩ về bất cứ điều gì khác. Đội có thể gặp một số vấn đề, nhưng CLB nào cũng vậy."

"Mỗi khi thi đấu, chúng tôi sẽ cống hiến hết sức trên sân. Chúng tôi biết rằng mình là Real Madrid và mọi thứ đều có thể xảy ra. Việc tập luyện hàng ngày luôn thúc đẩy chúng tôi, và chúng tôi cũng sẽ cố gắng cạnh tranh mỗi ngày."

Zidane nói về cuộc đối đầu Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 11:21 27/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục