Chambers chia tay Pháo thủ, hai đồng đội cũ bất ngờ lao vào chúc mừng

13:36 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ Calum Chambers mới đây đã nói lời chia tay Pháo thủ sau hơn 7 năm gắn bó để gia nhập Aston Villa.

 

Chambers nói về bàn thắng chỉ sau 23 giây vào sân

Trang web chính thức của Aston Villa đêm qua thông báo rằng họ đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Calum Chambers từ Arsenal. Vụ chuyển nhượng diễn ra khá bất ngờ, vì không có bất tin đồn nào cho thấy Villa đã gần hoặc thậm chí quan tâm đến việc ký hợp đồng với Chambers trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Mức phí của thương vụ này không được tiết lộ. Theo tính toán, Arsenal sẽ tiết kiệm được khoảng 2 triệu euro tiền lương và các phụ phí liên quan đến Chambers.

Chambers chia tay Pháo thủ, hai đồng đội cũ bất ngờ bay vào chúc mừng - Bóng Đá

 Chambers có được bến đỗ mới. 

Trong lời chia tay với Pháo thủ trên Instagram cá nhân, trung vệ sinh năm 1995 viết: "7 năm và cả một trời ký ức về sau! Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Arsene Wenger vì đã biến điều đó thành hiện thực và tất cả các nhân viên tại London Colney, những người đã ủng hộ tôi bước sang chương tiếp theo của cuộc đời."

"Cuối cùng những không kém phần quan trọng, là xin gửi lời cảm ơn đến những NHM, các bạn đã khiến trải nghiệm này thật đáng nhớ."

Chambers chia tay Pháo thủ, hai đồng đội cũ bất ngờ bay vào chúc mừng - Bóng Đá

 Tâm thư của Chambers gửi đến NHM.

Thật bất ngờ khi những người bình luận đầu tiên dòng trạng thái này là hai cựu Pháo thủ: Mat Ryan và Emi Martinez. 

Martinez cũng là một trường hợp tương tự với Chambers khi anh không được sử dụng quá nhiều ở sân Emirates và đã ra đi để tìm cơ hội được sử dụng ở đội một. 

Trong khi đó, cựu đội trưởng Granit Xhaka gửi lời chúc tốt đẹp đến người đàn em. Anh viết: "Chúc những điều đẹp đẽ nhất nhé người anh em". 

Ngọa Long | 13:06 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục