Chăm vợ đẻ, đội trưởng Man City chắc chắn không sang Việt Nam du đấu

12:24 Thứ hai 20/07/2015

Nhiều fan Việt Nam có lẽ sẽ hụt hẫng trước thông tin trung vệ Vincent Kompany sẽ không góp mặt trong đội hình Man City ở trận giao hữu với thầy trò HLV Miura trên sân Mỹ Đình ngày 27/7 tới.

So với chuyến du đấu của Arsenal hồi tháng 7/2013, sự kiến Man City sẽ có trận giao hữu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình ngày 27/7 tới có sức hút kém hơn rất nhiều.

Bằng chứng là cho đến thời điểm này khi những tấm vé được bán ra, cũng không có nhiều fan tỏ ra mặn mà với trận đấu này. Khác với nhiều trận đấu có sức hút lớn của ĐT Việt Nam, mỗi dân phe thường cầm cả tệp vé để chào mời, trận này mỗi người chỉ lẻ tẻ vài vé chủ yếu là các vị trí đẹp.

Kompany bất đắc dĩ không thể sang Việt Nam vì chăm vợ đẻ. Ảnh: Internet.

Ngoài mức giá quá cao, việc lượng fan của Man City ở Việt Nam ít hơn so với Arsenal cũng là một nguyên nhân khiến chuyến du đấu của nhà cựu vô địch Premier League trên dải đất hình chữ S không tạo nên một cơn sốt thực sự. Sức hút của nó có lẽ còn giảm nữa khi đội trưởng Kompany xác nhận sẽ không góp mặt trong đội hinh Man City đá giao hữu với ĐT Việt Nam.

Kompany hiện đang cùng các thành viên Man City tham dự giải giao hữu International Champions Cup trên đất Australia. Nhưng ngay sau khi tham dự trận gặp Roma, trung vệ 29 tuổi người Bỉ sẽ đáp chuyến bay về nhà và hủy luôn cả trận gặp Real Madrid ở giải này, cũng như chuyến du đấu Việt Nam.

Lý do là cô vợ Carla của Kompany sắp hạ sinh đứa con thứ 3. Trước đó, gia đình nhỏ của Kompany đã có một bé gái Sienna (5 tuổi) và bé trai Kai (gần 2 tuổi). Vợ chồng Kompany-Carla đang rất háo hức chào đón thành viên mới và không quan tâm giới tính của đứa bé là trai hay gái.

Theo danh sách sơ bộ đội hình Man City sang Việt Nam, ngoài sự vắng mặt bất ngờ của trung vệ Kompany thì vẫn có tên những ngôi sao đẳng cấp thế giới như Aguero, David Silva hay bản hợp đồng mới Sterling.

Thụy Miên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục