Chạm trán Thụy Sĩ, Serena tiết lộ điều duy nhất muốn làm với Federer

14:29 Thứ ba 01/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSerena Williams đã lên kế hoạch làm điều này với Roger Federer khi tuyển Mỹ chạm trán nhà ĐKVĐ Hopman Cup.

Roger Federer và Serena Williams, 2 tay vợt vĩ đại của làng banh nỉ sẽ có lần chạm trán đầu tiên trong sự nghiệp khi tuyển Thụy Sĩ gặp tuyển Mỹ tại Hopman Cup.

Trước khi đối đầu ở nội dung đôi nam nữ, cả hai sẽ trải qua một trận đánh đơn. Đối thủ của Federer sẽ là Frances Tiafoe, trong khi Serena phải giải bài toán mang tên Belinda Bencic.

sererna

 Serena muốn chụp ảnh tự sướng với Federer khi 2 tay vợt chạm trán nhau tại Hopman Cup.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận đấu, Serena tiết lộ đã lên kế hoạch chụp ảnh selfie (tự sướng) với Federer. "Tôi chưa bao giờ có cơ hội đấu với Federer. Điều duy nhất tôi muốn là có một chiếc điện thoại ở đó và sau đó là chụp ảnh với anh ấy. Đó sẽ là một khoảnh khắc đáng nhớ," tay vợt người Mỹ cho hay.

Nhận xét về cuộc so tài sắp tới với tay vợt sở hữu 23 danh hiệu Grand Slam đơn nữ, Federer hào hứng cho hay: "Tôi hy vọng trận đấu diễn ra theo kịch bản bám đuổi nhau, rằng Belinda hoặc tôi giành chiến thắng ở trận đánh đơn và sau đó trận đánh đôi sẽ phân định thắng thua.

Serena là một nhà vô địch tuyệt vời. Cô ấy đã mang đến rất nhiều điều cho môn thể thao này. Cách đây rất lâu, tôi nhớ mình từng chạm trán với cô ấy và Max Mirnyi ở trận đấu biểu diễn tại Hong Kong. Cô ấy giành cú ace trước tôi, sau đó đến lượt tôi đáp trả trong lần cầm giao bóng. Tôi rất muốn điều này tái hiện thêm một lần nữa."

Trên BXH, Thụy Sĩ đang dẫn đầu bảng B với 3 trận toàn thắng ở ngày ra quân. Trong khi đó, tuyển Mỹ đang tạm đứng cuối bảng sau thất bại 1-2 trước Hy Lạp.

Bảo Bảo | 14:08 01/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục