Chạm mốc 700 bàn thắng, Ronaldo hóa… điệp viên 007

16:51 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đang được cả thế giới ca ngợi trong ngày anh đi vào lịch sử.

Ở cuộc chạm trán với Ukraine tại Olimpiysky, Bồ Đào Nha đã gặp rất nhiều khó khăn. Mặc dù được đánh giá thấp hơn nhưng quyết tâm sớm giành vé tham dự vòng chung kết EURO 2020 đã giúp cho đội chủ nhà thi đấu đầy nỗ lực. Cuối cùng, thầy trò ông Andriy Shevchenko đã khiến cho những nhà đương kim vô địch châu Âu phải nhận thất bại với tỉ số 1-2.

Mặc dù không thể giành chiến thắng nhưng với cá nhân Cristiano Ronaldo, anh vẫn cảm thấy được an ủi. Cú sút penalty thành công ở phút 72 đã giúp cho tiền đạo người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ thứ 6 trong lịch sử chạm mốc 700 bàn thắng. Đây cũng là lần thứ 95 Cristiano Ronaldo ghi bàn trong màu áo đội tuyển quốc gia và anh chỉ còn cách kỉ lục của huyền thoại Ali Daei đúng 14 bàn.

Ronaldo hóa điệp viên 007 - Bóng Đá

 Georgina Rodriguez và bức ảnh so sánh Ronaldo với điệp viên 007.

Hiện tại, cả thế giới bóng đá vẫn đang gửi những lời chúc mừng đến cho Cristiano Ronaldo. Georgina Rodriguez, bạn gái của CR7, cũng đã đăng tải 1 bức ảnh hài hước, so sánh tiền đạo người Bồ Đào Nha với điệp viên 007, kèm theo số bàn thắng anh ghi được trong màu áo các câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Đáp lại tình cảm ấy, Cristiano Ronaldo đã đăng 1 thông điệp đặc biệt trên Instagram với nội dung: “Thật tự hào khi ghi được bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp. Tôi muốn chia sẻ niềm vui với tất cả những ai đã giúp tôi đạt được điều này. Hôm nay, toàn đội đã không có được kết quả như mong muốn nhưng cùng nhau, chúng tôi sẽ đủ điều kiện để tham dự EURO 2020.”

(*) Xem lại bàn thắng thứ 699 của Cristiano Ronaldo:

Faro | 16:05 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục