Chấm dứt lời đồn, De Jong chốt tương lai tại Barca

10:42 Thứ bảy 12/02/2022

TinTheThao.com.vnFrenkie de Jong bắt đầu tìm được cảm hứng chơi bóng tốt nhất của mình tại Barcelona.

 

Video De Jong trả lời phỏng vấn

Frenkie de Jong thi đấu không ổn định trong mùa giải này vì những thay đổi tại CLB. Tiền vệ người Hà Lan gặp khó khăn khi Ronald Koeman ra đi. Anh ấy không cảm thấy thoải mái trong một số trận đấu và dưới thời Xavi, cựu cầu thủ Ajax dường như tỏ ra lạc lõng. Chính vì lý do đó đã xuất hiện những tin đồn về tương lai của De Jong, với mối liên hệ được quan tâm bởi Liverpool và Bayern Munich.

Barca luôn ủng hộ De Jong, tin rằng anh ấy có thể đóng một vai trò quan trọng trong tương lai của câu lạc bộ, nhưng cũng có nhiều ý kiến chia sẻ CLB có thể bán người để nhận khoản tiền hậu hĩnh nếu tình hình không cải thiện. Không De Jong, Barca vẫn có thể đặt niềm tin vào lứa "gà nhà" Pedri, Gavi hay Nico.

Frenkie de Jong has decided he wants to stay at Barcelona - Bóng Đá

 De Jong muốn ở lại Barca.

Mặc dù vậy theo chia sẻ từ Sport, De Jong đã tìm lại được vị trí của mình trong đội của Xavi và trông hạnh phúc trở lại. Anh ấy đang cần cải thiện màn trình diễn với sự tích cực lớn hơn khoảng thời gian gần đây. Ý tưởng của anh là ở lại vì ngôi sao sinh năm 1997 nhìn thấy một tương lai xán lạn ở Nou Camp.

Hợp đồng của De Jong có thời hạn đến năm 2026 và anh ấy có điều khoản giải phóng 400 triệu euro. Barca đã trả 75 triệu euro cho Ajax vào năm 2019.

Lữ Phong | 09:44 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục