Chấm dứt kỷ lục, HLV Park Hang-seo đổ gục khi thua Thái Lan

22:07 Thứ năm 23/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hàn Quốc không thể đứng vững sau khi tiếng còi kết thúc trận bán kết thứ 2 ở AFF Cup năm nay vang lên.

Trận bán kết lượt đi AFF Cup năm nay vừa kết thúc. Thái Lan tận dụng khá tốt cơ hội để sút tung lưới thủ thành Nguyên Mạnh. Trong hiệp 2, tuyển Việt Nam thi đấu nỗ lực và liên tiếp tạo ra nhiều sóng gió về phía khung thành đối phương.

Tuy nhiên, Quang Hải có một ngày thi đấu thiếu may mắn. Chân sút này 2 lần đưa bóng đi trúng xà ngang và cột dọc. Chưa dừng lại ở đây, trọng tài chính điều khiển trận đấu cũng bị chỉ trích rất nhiều vì hàng loạt pha xử lý thiếu chính xác.

HLV Park Hang-seo đổ gục sau khi Việt Nam thua Thái Lan - Bóng Đá

 Hình ảnh của HLV Park Hang-seo sau khi trận đấu kết thúc.

Dù rất cố gắng, tuyển Việt Nam thất thủ với tỷ số 0-2 trước Thái Lan. Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, HLV Park Hang-seo không thể đứng vững. Cụ thể, cánh phóng viên chụp được khoảnh khắc thầy Park đổ gục xuống sân.

Thống kê chỉ ra rằng, đây cũng là thất bại đầu tiên của HLV Park Hang-seo khi đối đầu với các đội tuyển ở khu vực, trong lúc dẫn dắt các lứa tuyển Việt Nam. Kỷ lục 35 trận bất bại trước các đội bóng Đông Nam Á chính thức khép lại.

Trong chuỗi trận này, chiến lược gia người Hàn Quốc đã thắng 28 và hòa 7. Trước đó, Việt Nam không thua trong 6 trận đấu gặp Thái Lan ở các cấp độ đội tuyển (thắng 3, hòa 3). 

CĐV Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Tiểu Lam | 21:37 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục