Chấm dứt đàm phán 3 mục tiêu tiềm năng, Man Utd toan tính điều gì?

00:06 Thứ sáu 13/08/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer ngày càng tự tin hơn về tình hình lực lượng hiện tại của Quỷ đỏ.

Sau khi mang về cặp đôi bom tấn Jadon Sancho và Raphael Varane, Manchester United hứa hẹn sẽ còn "chiêu đãi" các fan bằng một bản hợp đồng chất lượng nữa ở vị trí tiền vệ. Trong bối cảnh HLV Ole Gunnar Solskjaer dự định chuyển sang sử dụng sơ đồ 4-3-3, Quỷ đỏ thực sự cần một máy quét đẳng cấp, có thể thi đấu độc lập và tạo nên mối liên kết chặt chẽ giữa các tuyến.

Man Utd triển khai kế hoạch này một cách khá từ tốn, họ nhắm đến nhiều mục tiêu sau đó đưa ra đánh giá chi tiết về trình độ chuyên môn và mức phí chuyển nhượng cụ thể để đưa ra phán quyết cuối cùng.

Vì 3 lý do, Man Utd nên từ bỏ vụ

 Man Utd đang có một kỳ chuyển nhượng hè thành công.

Truyền thông cho rằng, Solsa đã đưa 3 cái tên vào danh sách chiêu mộ bao gồm Saul Niguez (Atletico Madrid), Ruben Neves (Wolves) và Eduardo Camavinga (Rennes). Có thể thấy tất cả ngôi sao kể trên đều đáp ứng tốt yêu cầu của đội chủ sân Old Trafford, song ở mỗi thương vụ họ đều gặp những khó khăn riêng.

Dù Atletico Madrid sẵn sàng bán Saul, song Quỷ đỏ không phải CLB duy nhất theo đuổi cái tên này. Được biết, người đại diện của chân chuyền người Tây Ban Nha đang cùng lúc đàm phán với Liverpool lẫn Man Utd để xem xét bến đỗ hợp lý nhất dành cho thân chủ.

Trong bối cảnh Liverpool vẫn còn nguồn tài chính dồi dào khi chỉ mới chiêu mộ duy nhất tân binh Ibrahima Konate kể từ đầu mùa hè, Man Utd hiểu rõ điểm bất lợi của mình ở cuộc cạnh tranh này. Đội chủ sân Old Trafford không muốn tiêu tốn quá nhiều kinh phí cho ngôi sao 26 tuổi, trong khi họ vẫn còn nhiều mục tiêu khả dĩ.

Chuyển sang thương vụ Eduardo Camavinga, Man Utd từng khá tự tin về khả năng thành công của thương vụ này, kể cả thời điểm ban lãnh đạo Rennes quyết định đẩy giá ngôi sao 18 tuổi nhằm trừng phạt hành động tự ý đàm phán từ phía người đại diện của anh.

Rennes tìm người thay Camavinga, Man Utd mừng thầm? - Bóng Đá

 Camavinga từng được Quỷ đỏ theo sát.

Tuy nhiên, nhiều đồn đoán cho rằng, bản thân Camavinga không hề muốn chuyển đến Premier League thi đấu. Trong trường hợp không thể đầu quân cho PSG, cầu thủ người Pháp sẽ chọn La Liga làm điểm dừng chân tiếp theo.

Sau cùng, có thể những thử nghiệm HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa ra ở loạt trận giao hữu tiền mùa giải đã dẫn đến quyết định từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Ruben Neves.

Việc trả Nemanja Matic về vị trí tiền vệ mỏ neo sở trường đã phát huy hết tầm ảnh hưởng của lão tướng người Serbia vào lối chơi chung. Trong khi đó, Donny Van de Beek cũng sẵn sàng lĩnh ấn sau những sự cải thiện đáng kể về mặt thể chất.

Ngoài ra, Man Utd cũng vơi bớt nỗi lo về tương lai Paul Pogba kể từ khi PSG chiêu mộ bom tấn Lionel Messi. Chính vì thế, Solsa tin rằng với những gương mặt hiện tại, hàng tiền vệ Quỷ đỏ sẽ vẫn duy trì được sự ổn định mà không cần bất kỳ sự bổ sung nhân sự nào.

Camavinga luyện tập tại U21 Pháp:

 
Trường Sơn | 23:08 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục