Chấm điểm Ý trước Xứ Wales: Thủ lĩnh toàn năng tái xuất

07:38 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnThehardtackle chấm điểm các ngôi sao Azzurri dựa trên màn trình diễn đánh bại Xứ Wales sát nút đêm qua.

Gianluigi Donnarumma: 6 điểm

Trước thế công Xứ Wales không thật sự sắc sảo, người gác đền tuyển Ý không phải làm việc quá nhiều. Donnarumma thể hiện khả năng xử lý bóng bằng chân tốt và rời sân tạo điều kiện cho đồng đội Salvatore Sirigu góp mặt cuối trận.

Rafael Toloi: 6,5 điểm

Được ông thầy Roberto Mancini trao cơ hội thay vì Alessandro Florenzi và Giovanni Di Lorenzo, hậu vệ Atalanta trấn thủ cánh phải vững vàng. Dù vậy ở khía cạnh hỗ trợ tấn công, Toloi không đóng góp nhiều.

Leonardo Bonucci: 7 điểm

Trung vệ kỳ cựu ra sân từ đầu và thi đấu hết hiệp 1, trước khi được Mancini rút ra dưỡng sức. Bonucci vẫn giữ bóng an toàn như thường lệ, vô cùng chắc chắn và đảm bảo các ngòi nổ Xứ Wales không thể đánh hơi bất kỳ thời cơ nào trước khung thành Azzurri. Sau khi anh ra nghỉ, Ý trở nên mong manh hơn.

Alessandro Bastoni: 7 điểm

Chấm điểm Ý trước Xứ Wales - Bóng Đá

 Bastoni chơi tự tin.

Gương mặt sinh năm 1999 thuộc biên chế Inter Milan gây ấn tượng khi phong tỏa Gareth Bale trong phần lớn trận đấu, lẫn tự tin luân chuyển bóng từ tuyến dưới.

Emerson Palmieri: 6,5 điểm

Emerson chỉ chơi tròn vai và khó lòng ghi điểm với Mancini. Không đối mặt quá nhiều mối nguy, hậu vệ Chelsea thể hiện ý định dâng cao đầu trận nhưng lại không mấy hiệu quả. Emerson còn có dấu hiệu dần đuối sức khi thời gian trôi qua.

Matteo Pessina: 7,5 điểm

Tiền vệ Atalanta cung cấp năng lượng và sức bật cho tuyến giữa Azzurri. Ngay sau pha di chuyển khôn ngoan và dứt điểm chéo góc mở tỷ số, Pessina suýt mở tỷ số cũng từ 1 pha xâm nhập vòng cấm khác. 

Jorginho: 7,5 điểm

Nhà vô địch Champions League vừa cầm nhịp tốt, vừa tận dụng quyền kiểm soát thông minh, vừa sẵn sàng tranh cướp quyết liệt.

Marco Verratti: 8 điểm

Thống kê từ Squawka chỉ ra chủ nhân cú sút phạt kiến tạo bàn thắng duy nhất trận có số lần chạm bóng nhiều nhất, tạo ra nhiều cơ hội nhất, tắc bóng nhiều nhất với tỷ lệ thành công tuyệt đối, đạt tỷ lệ chuyền chính xác 94% và cũng tạt chính xác nhiều nhất.

Chấm điểm Ý trước Xứ Wales - Bóng Đá

 Verratti toàn năng tái xuất sau chấn thương.

Công thủ toàn diện, Verratti tiếp quản băng thủ quân khi Bonucci rời sân và thể hiện tố chất thủ lĩnh nổi bật.

Federico Chiesa: 7 điểm

Cơ động và tốc độ, ngòi nổ 23 tuổi liên tục gây khó khăn lên hàng phòng ngự Xứ Wales. 

Andrea Belotti: 7 điểm

Đội trưởng Torino làm tường và liên kết tốt với các vệ tinh xung quanh. Nếu thủ môn Danny Ward không có phản xạ kịp thời, bàn thắng đã đến với Belotti ở phút 65.

Federico Bernardeschi: 7 điểm

Tương tự Chiesa, Bernardeschi cũng công phá hay bên hành lang đối diện. Ngôi sao Bianconeri kém may mắn khi sút phạt dội cột dọc đầu hiệp 2.

Francesco Acerbi: 6 điểm

Trụ cột Lazio không vững vàng như Bonucci và có 1, 2 lần để lộ khoảng trống bị đối thủ khai thác.

*Bryan Cristante, Giacomo Raspadori, Gaetano Castrovilli, Salvatore Sirigu không chấm.

Hãy ở nhà: Câu chuyện cuối tuần cùng Icardi và Verratti

 
Phụng Sồ | 06:40 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục