Chấm điểm U23 Việt Nam 1-0 Syria: Tuyệt vời quá Tiến Dũng, Văn Toàn

22:29 Thứ hai 27/08/2018

Văn Toàn đã tạo ra sự khác biệt, nhưng Tiến Dũng hay các cầu thủ khác cũng đã có một trận đấu đầy quả cảm và giàu cảm xúc, qua đó tiếp tục giúp bóng đá Việt Nam tạo ra những cột mốc đáng nhớ.

1. Bùi Tiến Dũng (9,5 điểm)

 - Bóng Đá

 Tiến Dũng đã có một trận đấu quá tốt, không chỉ ra vào hợp lý mà thủ môn U23 Việt Nam còn tỏ ra xuất sắc trong những tình huống bóng bổng.

2. Đỗ Duy Mạnh (9 điểm)

 - Bóng Đá

 Duy Mạnh đã có một trận đấu xuất sắc và đầy quả cảm. Anh và đồng đội chơi lăn xả để giúp khung thành Tiến Dũng có thể đứng vững trước sức ép dữ dội đến từ U23 Syria.

3. Trần Đình Trọng (9 điểm)

 - Bóng Đá

 Sự trở lại đúng lúc của Đình Trọng đã giúp hàng thủ U23 Việt Nam có một trận đấu tuyệt vời, khả năng phán đoán và tranh chấp tốt của Trọng "ỉn" khiến tiền đạo U23 Syria gặp nhiều khó khăn.

4. Bùi Tiến Dũng (9 điểm)

 - Bóng Đá

 Không còn mỹ từ nào để miêu tả màn thể hiện xuất sắc của Tiến Dũng, chọn vị trí và khả năng chống bóng bỏng rất tốt.

5. Vũ Văn Thanh (8 điểm)

 - Bóng Đá

 Dù để lộ một vài khoảng trống, nhưng nhìn chung Văn Thanh đã có một trận đấu tuyệt vời.

6. Đoàn Văn Hậu (8,5 điểm)

 - Bóng Đá

 Chơi xông xáo và năng nổ bên cánh trái, Văn Hậu không chỉ hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự mà anh còn hỗ trợ rất tốt cho đồng đội phía trên.

7. Phạm Đức Huy (8 điểm)

 - Bóng Đá

 Trong lần đá chính tại trung tâm hàng tiền vệ, Đức Huy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ là máy quét ở tuyến giữa U23 Việt Nam.

8. Nguyễn Quang Hải (8,5 điểm)

 - Bóng Đá

 Thi đấu thay thế vị trí Xuân Trường, Quang Hải là người thay thế Văn Quyết dẫn dắt lối chơi U23 Việt Nam khi đội trưởng này không có mặt trên sân. Hải "con" đã hy sinh rất nhiều cho đồng đội ở phía trên.

9. Nguyễn Công Phượng (6,5 điểm)

 - Bóng Đá

 Trở lại đội hình chính, nhưng Công Phượng chưa thật sự để lại ấn tượng trong trận này.

10. Nguyễn Văn Quyết (6 điểm)

 - Bóng Đá

 Đóng vai trò là người cầm nhịp trong lối chơi của U23 Việt Nam, Văn Quyết phần nào đã tương đối hoàn thành nhiệm vụ trong suốt quãng thời gian có mặt trên sân. Tuy nhiên, màn thể hiện của Quyết "rừng" là chưa thật sự ấn tượng.

11. Hà Đức Chinh (5,5 điểm)

 - Bóng Đá

 Được đá chính ngay từ đầu, nhưng việc HLV Park hang-seo bố trí đội hình thấp đã khiến Đức Chinh không có quá nhiều cơ hội để thể hiện trong trận này, điều đó buộc nhà cầm quân Hàn Quốc phải rút anh ra để thay bằng Anh Đức.

Thay người

12. Nguyễn Anh Đức (8 điểm)

Chấm điểm - Bóng Đá

 Từ khi Anh Đức có mặt trên sân, chính kinh nghiệm của lão tướng này đã giúp U23 Việt Nam tăng cường rất nhiều khả năng tấn công. Anh hoàn thành tốt vai trò làm tường cho đồng đội của mình.

13. Nguyễn Văn Toàn (9 điểm)

Chấm điểm - Bóng Đá

 Tốc độ, kỹ thuật, Văn Toàn luôn biết cách để tạo ra sự khác biệt. Từ lúc Văn Toàn có mặt trên sân, anh đã gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ U23 Syria.

Tịnh Đế | 22:00 27/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục