Chấm điểm U23 Việt Nam 1-0 U23 Bahrain: Công Phượng và Tiến Dũng hay nhất

21:50 Thứ năm 23/08/2018 | 1

Dù Công Phượng đã tỏa sáng với bàn thắng duy nhất, nhưng Tiến Dũng và Duy Mạnh cũng đã có một trận đấu quá xuất sắc trước U23 Bahrain.

1. Bùi Tiến Dũng (7,5 điểm)

 - Bóng Đá

 Bùi Tiến Dũng luôn là chỗ dựa vững chắc ở hàng thủ U23 Việt Nam, sự tập trung và phản xạ xuất thần của thủ thành FLC Thanh Hóa đã giúp đoàn quân áo đỏ đứng vững trong hiệp 1, qua đó mở ra chiến thắng cho U23 Việt Nam.

2. Đoàn Văn Hậu (7 điểm)

 - Bóng Đá

 Được đẩy vào trong để chơi thay cho Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu đã hoàn thành tốt vai trò trung vệ 3 người ở hàng thủ U23 Việt Nam.

3. Đỗ Duy Mạnh (7,5 điểm)

 - Bóng Đá

 Vẫn như thường lệ, Duy Mạnh luôn thể hiện được sự điềm tĩnh, chắc chắn. Anh đã hóa giải rất tốt mũi nhọn tiền đạo U23 Bahrian.

4. Bùi Tiến Dũng (7,5 điểm)

 - Bóng Đá

 Bản lĩnh và lì lợm, Tiến Dũng cùng Duy Mạnh và Văn Hậu đã tạo ra một "bức tường thép" trước khung thành thù môn Bùi Tiến Dũng.

5. Vũ Văn Thanh (6,5 điểm)

 - Bóng Đá

 Dù thi đấu không tốt trong hiệp 1 khi liên tục bị đối thủ vượt qua, nhưng nhìn chung Văn Thanh cũng đã có một trận đấu hoàn thành nhiệm vụ.

6. Phạm Đức Huy (7 điểm)

 - Bóng Đá

 Dù thi đấu ở vị trí nào thì Đức Huy vẫn chơi rất tốt, từ hậu vệ trái đến lúc được kéo vào trong. Cầu thủ Hà Nội FC đã giúp tuyến giữa U23 Việt Nam thêm vững chắc hơn ở hiệp 2.

7. Lương Xuân Trường (5,5 điểm)

 - Bóng Đá

 Trở lại đội hình chính sau 2  trận dự bị, nhưng dấu ấn của Xuân Trường trong trận đấu này là không nhiều. Trường "híp" đã không hoàn thành nhiệm vụ ở tuyến giữa U23 Việt Nam.

8. Nguyễn Quang Hải (7 điểm)

 - Bóng Đá

 Không ghi bàn, nhưng Quang Hải đã có một trận đấu nỗ lực khi những đường chuyền của Hải "con" luôn có độ sắc rất cao.

9. Phan Văn Đức (7 điểm)

 - Bóng Đá

 Ra sân ngay từ đầu thay cho Công Phượng, Văn Đức phần nào đã thể hiện được khả năng di chuyển tốt của mình. Nếu may mắn hơn thì cầu thủ SLNA đã có thể ghi được bàn thắng.

10. Nguyễn Văn Quyết (7 điểm)

 - Bóng Đá

 Quyết "rừng" đã hoàn thành tốt vai trò dẫn dắt lối chơi trong trận này, tuy nhiên cũng có những tình huống Văn Quyết tỏ ra hơi chơi vơi trong những pha lên bóng của U23 Việt Nam.

11. Nguyễn Anh Đức (5,5 điểm)

 - Bóng Đá

 Dù được trao cơ hội đá chính ngay từ đầu, nhưng Anh Đức đã không thể hiện được nhiều trong suốt thời gian có mặt trên sân. Điều đó khiến HLV Park Hang-seo buộc phải rút Đức "Eto" để thay bằng Đức Chinh.

Thay người

Nguyễn Công Phượng (7,5 điểm)

chấm điểm - Bóng Đá

 Vào sân từ băng ghế dự bị, Công Phượng đã giúp U23 Việt Nam chiến thắng bằng pha lập công duy nhất ở phút 88.

Tịnh Đế | 21:25 23/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục