Chấm điểm tuyển Ý: Dấu ấn hàng tiền vệ

23:25 Chủ nhật 10/10/2021

TinTheThao.com.vnCác nhà ĐKVĐ châu Âu rất vất vả mới có được thắng lợi trước tuyển Bỉ. Sau đây là số điểm của từng cầu thủ được chấm bởi Whoscored.

Gianluigi Donnarumma – 6.8

Một ngày thi đấu chưa thực sự ấn tượng của thủ thành thuộc biên chế PSG. Nếu không có xà ngang hay cột dọc, có lẽ Donnarumma đã hơn 1 lần phải vào lưới nhặt bóng. Ở bàn thua mà Azzurri phải nhận, “tiểu Buffon” lao ra khép góc chưa hợp lý, để De Ketelaere xâu kim.

 - Bóng Đá

 Donnarumma có trận đấu vất vả.

Giovanni Di Lorenzo – 6.5

Hậu vệ 28 tuổi làm tốt nhiệm vụ bọc lót cho Domenico Berardi ở phía trên.

Francesco Acerbi – 6.8

Với việc Leonardo Bonucci bị treo giò, Acerbi có cơ hội đá chính ngay từ đầu. Kinh nghiệm của trung vệ 33 tuổi này có dịp phát huy.

Alessandro Bastoni – 7.2

Trung vệ 22 tuổi thi đấu chắc chắn, đỉnh đạc, cho thấy anh đã sẵn sàng trở thành thủ lĩnh của hàng phòng ngự tuyển Ý trong tương lai, khi mà Bonucci và Giorgio Chiellini chia tay Azzurri.

Emerson – 6.4

Vị trí hậu vệ trái của ĐT Ý liên tục bị đối phương khai thác. Emerson gặp khá nhiều khó khăn trước sự cơ động của những tiền đạo bên phía tuyển Bỉ.

Manuel Locatelli – 7.0

HLV Roberto Mancini cất khá nhiều trụ cột, do đó trọng trách dẫn dắt lối chơi được trao cho Locatelli. Tiền vệ này hoàn thành 44 đường chuyền chính xác, đạt tỷ lệ 86% và tạo ra 2 cơ hội ăn bàn trong cả trận. Đó không phải là màn trình diễn đẳng cấp thế giới của Locatelli nhưng cho thấy anh sẵn sàng là hạt nhân quan trọng của bất kỳ đội bóng nào.

Nicolo Barella – 8.2

 - Bóng Đá

Barella mở tỷ số bằng siêu phẩm. 

Sự cơ động của ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan được thể hiện. Anh là người mở tỷ số cho nhà ĐKVĐ châu Âu bằng cú volley đẹp mắt, không cho Thibaut Courtois cơ hội để cản phá.

Lorenzo Pellegrini – 7.1

Chưa để lại nhiều dấu ấn, và bị thay ra ở phút 71.

Domenico Berardi – 7.9

Tốc độ, kỹ thuật của cầu thủ 27 tuổi được phát huy hiệu quả ở trận đấu này. Những pha đi bóng bên hành lang cánh phải của Berardi gây ra nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự tuyển Bỉ. Berardi được tin tưởng trao trọng trách thực hiện quả 11m, và anh đã thành công nâng tỷ số lên 2-0.

Federico Chiesa – 6.9

 - Bóng Đá

Chiesa bỏ lỡ cơ hội. 

Một trận đấu chưa thực sự tốt của Chiesa khi bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn. Ngôi sao đang khoác áo Juventus tung ra tổng cộng 6 cú sút, 2 đi trúng đích. Chiesa là người đã kiếm về quả phạt đền, giúp Azzurri nâng tỷ số lên 2-0.

Giacomo Raspadori – 6.3

Được tin tưởng cho vị trí cao nhất trên hàng công, nhưng cầu thủ 21 tuổi lại chưa để lại nhiều ấn tượng.

Tuyển Ý vô địch EURO 2020

 
Endo | 22:27 10/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục