Chấm điểm Pháp: Hai điểm 8; Đẳng cấp Pogba

04:50 Thứ hai 11/10/2021 | 2

TinTheThao.com.vnPháp giành thắng lợi kịch tính trước Tây Ban Nha ở chung kết Nations League. Dưới đây là điểm số cụ thể của các cầu thủ "Les Bleus", theo Whoscored.

Thủ môn Hugo Lloris - 6.9 điểm: Lloris cho thấy vì sao anh luôn là chốt chặn đáng tin cậy trong đội hình tuyển Pháp nhiều năm qua. Trước Tây Ban Nha, Lloris có tới 3 pha cứu thua chất lượng.

Trung vệ lệch phải Jules Kounde - 7.0: Kounde ngày càng trưởng thành và đó là nguyên nhân Chelsea rất muốn có cầu thủ này. Trước một đối thủ mạnh mẽ, Kounde chơi chắc chắn và không mắc sai lầm.

Trung vệ Raphael Varane - 6.4 điểm: Varane chơi ổn, giúp hàng thủ Pháp đứng vững ở những phút anh có mặt trên sân. Đáng tiếc, Varane phải rời sân sớm trong hiệp một do chấn thương.

Chấm điểm - Bóng Đá

 Pogba luôn chơi hay ở ĐTQG.

Trung vệ lệch trái Presnel Kimpembe - 7.2 điểm: Varane rời sân, Kimpembe quán xuyến khá tốt hàng thủ tuyển Pháp. Anh có 5 pha tắc bóng trong trận này.

Chạy cánh phải Benjamin Pavard - 6.4 điểm: Khả năng hỗ trợ tấn công của Pavard chưa thật sự tốt. Anh có 6 lần thua tranh chấp tay đôi.

Chạy cánh trái Theo Hernandez - 7.4 điểm: Theo cho thấy sai lầm của HLV Didier Deschamps khi không gọi anh lên tuyển Pháp dự EURO 2020. Trận này, Theo tiếp tục chơi hay. Anh lên công về thủ nhịp nhàng và có 1 pha kiến tạo.

Tiền vệ trung tâm Paul Pogba - 8.1 điểm: Khi trở về phục vụ ĐTQG, Pogba luôn có màn trình diễn đẳng cấp. Sao Man Utd có 13 lần thắng tranh chấp tay đôi, 2 lần giải vây, 6/6 pha qua người thành công và 11 lần thu hồi bóng. Màn thể hiện của Pogba giúp Pháp tạo nên thế trận sòng phẳng với Tây Ban Nha.

Tiền vệ trung tâm Aurelien Tchouameni - 7.1 điểm: Ngôi sao tương lai của tuyển Pháp. Tchouameni chơi bóng chững chạc ở tuổi 21. 8 lần thắng tranh chấp tay đôi, 6 lần thu hồi bóng và 100% pha tắc bóng thành công là những gì cầu thủ này để lại.

Chấm điểm - Bóng Đá

 Benzema và Mbappe cùng nhau tỏa sáng mang về chức vô địch cho Pháp.

Hộ công Antoine Griezmann - 6.8 điểm: Griezmann là mắt xích quan trọng, không thể thiếu trong hệ thống thi đấu của Pháp. Anh là cầu nối để bộ đôi tiền đạo ở trên tỏa sáng.

Tiền đạo Karim Benzema - 8.3 điểm: Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Benzema ghi một bàn thắng tuyệt đẹp mở ra màn lội ngược dòng cho tuyển Pháp. Đẳng cấp của anh là điều không phải bàn cãi.

Tiền đạo Kylian Mbappe - 7.7 điểm: Với tốc độ ấn tượng, Mbappe thường xuyên gây khó khăn cho hàng thủ Tây Ban Nha. Anh ghi bàn quyết định mang về chiến thắng cho Pháp.

Thay người: Dayot Upamecano - 6 điểm, Leo Dubois - 6.4 điểm, Jordan Veretout - 6 điểm.

Mbappe phản ứng sau trận thắng trước ĐT Bỉ:

 
Tiểu Lam | 03:52 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục