Chấm điểm M.U trận West Ham: Dấu ấn quái thú; Điểm 7 cho cận vệ già

05:20 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnManchester United dừng bước ở vòng 3 League Cup sau thất bại 0-1 trước West Ham. Dưới đây là điểm số cụ thể của từng cầu thủ, theo Whoscored.

Thủ thành Dean Henderson - 6.3 điểm: Màn trở lại sau chấn thương khá ổn của Henderson. Dù không thi đấu khoảng thời gian dài, Henderson vẫn có những pha xử lý tương đối an toàn. Trong hiệp hai, Henderson ít nhất có 2 pha cứu thua cho Man Utd.

Hậu vệ phải Diogo Dalot - 6.5: Được trao cơ hội, Dalot thi đấu đầy nỗ lực. Cầu thủ này liên tục dâng cao tấn công uy hiếp khung thành West Ham. Tiếc là khả năng chuyền bóng của Dalot chưa đủ tốt.

Chấm điểm M.U trận thua West Ham: - Bóng Đá

 Bailly chơi tốt nhất bên phía Man Utd.

Trung vệ Eric Bailly - 7.3 điểm: Cầu thủ hay nhất bên phía Man Utd. Bailly mỗi khi ra sân đều thi đấu với 100% khả năng. Bailly có 5 pha tắc bóng, 7 lần tranh chấp tay đôi thành công và tung ra 3 pha dứt điểm trận này.

Trung vệ Victor Lindelof - 7.1 điểm: Trung vệ người Thụy Điển thi đấu ổn định, có mặt kịp thời để giải vây cho hàng thủ Man Utd.

Hậu vệ trái Alex Telles - 6.1 điểm: Cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất trận này. Telles mới trở lại sau chấn thương nên chưa có cảm giác bóng tốt nhất. Bàn thua của Man Utd cũng xuất phát từ vị trí của Telles.

Chấm điểm M.U trận thua West Ham: - Bóng Đá

 Man Utd chơi nỗ lực trước West Ham.

Tiền vệ trung tâm Nemanja Matic - 7.0 điểm: Matic có khả năng điều phối, đánh chặn và tung ra những đường chuyền tịnh tiến khá ổn. Vấn đề duy nhất của Matic là thể lực. Tuổi tác không cho phép Matic duy trì 100% sức lực xuyên suốt trận đấu.

Tiền vệ trung tâm Donny van de Beek - 6.5 điểm: Tiền vệ người Hà Lan chơi tròn vai. Tuy nhiên, anh cần nỗ lực hơn nữa nếu muốn có một suất đá chính trong đội hình Quỷ đỏ.

Tiền vệ trung tâm Juan Mata - 6.5 điểm: Mata có một vài đường chuyền sáng nước mở ra cơ hội nhưng bấy nhiêu thôi là chưa đủ để tạo nên sự khác biệt.

Chạy cánh phải Jesse Lingard - 6.7 điểm: Lingard liên tục có những pha bóng nguy hiểm và khá chăm dứt điểm. Thế nhưng độ chính xác ở trận đấu này chưa đủ tốt.

Chấm điểm M.U trận thua West Ham: - Bóng Đá

 Hàng công Man Utd chưa đủ tốt trận này.

Chạy cánh trái Jadon Sancho - 6.5 điểm: Thêm một trận đấu Sancho chơi cố gắng. Khả năng đi bóng của Sancho không phải bàn cãi nhưng sự hiệu quả lại không có.

Tiền đạo cắm Anthony Martial - 6.5 điểm: Martial lẽ ra cần làm tốt hơn khi có cơ hội ghi bàn. Tiền đạo người Pháp không cho thấy được bản năng của một sát thủ.

Thay người: Mason Greenwood - 6.6 điểm, Anthony Elanga - 6.3 điểm, Bruno Fernandes 6.4 điểm.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 04:22 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục