Chấm điểm M.U trận Palace: Tuyệt vời Henderson, ai tệ nhất?

07:41 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnManchester United vừa có trận hòa đầy thất vọng trước Crystal Palace. Đâu là số điểm cụ thể của từng cầu thủ?

Dean Henderson - 8 điểm: Cầu thủ hay nhất bên phía Man United. Thay thế David de Gea trong khung gỗ, Henderson đã có một màn trình diễn tuyệt hay. Thủ thành người Anh quán xuyến quá tốt khu vực vòng cấm địa, và có những pha cứu thua ấn tượng.

Aaron Wan-Bissaka - 6 điểm: Wan-Bissaka đã nỗ lực hỗ trợ tấn công, nhưng nhìn chung những đường chuyền của hậu vệ cánh này thiếu độ chính xác. Ngược lại, Wan-Bissaka vẫn đảm bảo sự an toàn cho hàng thủ.

Chấm điểm M.U trận Palace:  - Bóng Đá

 Henderson chơi nổi bật nhất trận này.

Eric Bailly - 7 điểm: Bailly chứng tỏ vì sao anh là sự lựa chọn tốt hơn Victor Lindelof khi kết hợp với Harry Mguire. Không có động tác thừa, không có bất kỳ sai lầm nào ở Bailly trận này.

Harry Maguire - 6 điểm: Khởi đầu trận đấu hơi cẩu thả, Maguire thậm chí khiến Ed Woodward bực tức đập vào ghế. Nhìn chung, Maguire đã để lại một màn trình diễn trung bình.

Luke Shaw - 6 điểm: Hoạt động rộng, và thường xuyên dâng lên tham gia tấn công. Dù vậy, Shaw thiếu những đường chuyền mang tính quyết định. Thực tế khả năng chuyền bóng của Shaw trận này hiếm khi gây ra vấn đề cho Crystal Palace.

Chấm điểm M.U trận Palace:  - Bóng Đá

 Man United không thể xuyên thủng được mành lưới Crystal Palace.

Fred - 6 điểm: Vẫn là Fred với lối đá xông xáo, chạy nhiều và không ngại va chạm. Nhưng sự hiệu quả mà Fred mang lại ở trận đấu này là không nhiều.

Nemanja Matic - 6 điểm: Tiến gần đến việc ghi bàn thắng với một cú sút chệch hướng đáng tiếc. Matic ít nhiều cung cấp sự cân bằng ở hàng tiền vệ. 

Mason Greenwood - 5 điểm: Một trận đấu gây thất vọng của Greenwood. Tiền đạo trẻ người Anh tỏ ra quá ích kỷ, hay có những tình huống đi bóng thiếu đột biến, thay vì phối hợp với đồng đội.

Chấm điểm M.U trận Palace:  - Bóng Đá

 Một trận đấu thất vọng của Fernandes.

Bruno Fernandes - 4 điểm: Gần như không tham gia vào trận đấu và khi điều này xảy ra, Man United sẽ gặp khó khăn. Fernandes ngày càng trở nên thất vọng và thiếu sức sống.

Marcus Rashford - 3 điểm: Cầu thủ tệ nhất bên phía Man United. Bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khác trong hiệp một. Ngoài ra, Rashford cũng mất tích suốt cả trận khi bị hậu vệ Crystal Palace phong tỏa hoàn toàn.

Edinson Cavani - 5 điểm: Khó có thể trông đợi nhiều hơn ở Cavani khi anh vừa trở lại sau chấn thương. Thực tế, hàng tiền vệ của Man United cũng không cung cấp đủ bóng cho Cavani trận này.

Thay người: Scott McTominay - 5 điểm, Daniel James - 5 điểm

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 06:43 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục