Chấm điểm M.U: Điểm 1 cho 2 ngôi sao

05:45 Chủ nhật 14/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ gặp Liverpool vào tuần tới sau khi họ bị vùi dập bởi Brentford ở phía tây London.

 

Những sai sót từ David de Gea đã giúp Josh Da Silva và Mathias Jensen ghi 2 bàn sau 18 phút. Ten Hag chỉ có thể đứng nhìn sững sờ khi United thua thêm 2 bàn trong hiệp 1, thủng lưới từ một quả phạt góc khi Ben Mee đánh đầu không chút nguy hiểm trước khi Bryan Mbeumo nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 35. Niềm an ủi duy nhất cho United là họ đã không để thủng lưới thêm trong thời gian còn lại. Dưới đây là điểm số cho mỗi cầu thủ Quỷ đỏ.

David de Gea: 1

Anh đã thực hiện một pha cứu thua sớm trong hiệp 2, do đó không bị chấm 0 điểm. Trước đó thủ thành này để lọt lưới những bàn thắng nhẹ nhàng từ cự ly 25m và gieo rắc sự hoảng sợ cho hàng thủ của mình bằng một đường chuyền từ phía sau cho một đồng đội đang bị bao vây bởi 3 cầu thủ đối phương.

Diogo Dalot: 2

Anh đã có một sự nghiệp bấp bênh ở Manchester United. Dalot không hề được Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng nhưng đột nhiên được Ralf Rangnick và sau đó là Erik ten Hag đánh giá cao. Có thể đây là một trong số ít những điều Solskjaer đã đúng.

Harry Maguire: 2

Trong những trận đấu như thế này, ở những địa điểm khó khăn, các CLB sẽ muốn đội trưởng của mình đứng lên làm điểm tựa, nhưng thủ quân Man United lại là người tỏ ra bối rối nhất ở trận đấu này.

Chấm điểm M.U - Bóng Đá

 Maguire có thêm một trận đấu tệ.

Lisandro Martinez: 2

Hậu vệ nhỏ bé của Argentina chắc chắn đã không làm được gì nhiều trước pha bóng bằng đầu của Mee, không có gì khó hiểu khi anh bị thay ra ngay sau hiệp 1.

Luke Shaw: 2

Một người khác bị đẩy ra ghế dự bị sau giờ nghỉ giải lao, Shaw được ra sân để thay thế bằng Tyrell Malacia.

Fred: 2

Người còn lại trong bộ ba phải rời sân sau hiệp 1, cầu thủ người Brazil để những cầu thủ tấn công của đối phương dồn ép hết lần này đến lần khác trong suốt màn trình diễn rời rạc.

Christian Eriksen: 3

Tiền vệ này đã được kéo xuống đá thấp hơn, trước một đối thủ mà Quỷ đỏ tưởng chừng có thể đẩy mạnh tấn công. Đây đã trở thành một buổi tối khó khăn cho cựu cầu thủ Brentford, nhưng ít nhất anh đã có một pha đánh đầu cận thành.

Jadon Sancho: 1

Những màn giao hữu hè khiến Sancho tưởng chừng đã quen với Premier League. Nhưng không chắc anh đã làm được điều đó.

Chấm điểm M.U - Bóng Đá

 Hàng công M.U không làm được gì nhiều.

Bruno Fernandes: 2

Anh dường như đã dồn hết năng lượng để phàn nàn với trọng tài trong giờ giải lao của hiệp 2, mặc dù có vẻ như không ai biết anh có mục đích gì.

Marcus Rashford: 3

Trong hiệp 2, anh lao vào vòng cấm, có bóng trong chân phải và có vẻ sẽ làm điều gì đó, nhưng cuối cùng không có gì xảy ra.

Cristiano Ronaldo: 2

Ronaldo tiếp tục hành động giống như trước đây, thể hiện sự chán nản, hất tay lên không khí.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 05:15 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục