Chấm điểm Man Utd: Vinh danh hàng thủ

03:27 Thứ hai 18/01/2021

Trong một ngày hàng công chơi thiếu hiệu quả, hàng phòng ngự Man Utd lại có màn trình diễn ấn tượng.

 - Bóng Đá

 David de Gea - 7: Không có quá nhiều việc phải làm. Tình huống bay người cản phá cú sút xa của Thiago có lẽ là pha bóng khó khăn nhất của De Gea trong trận đấu.

 - Bóng Đá

 Aaron Wan-Bissaka - 8: Cầu thủ người Anh phát huy tốt điểm mạnh phòng ngự của mình ở trận đấu này. Dù có những lần bị Sadio Mane vượt qua, Wan-Bissaka vẫn nhận được sự bọc lót từ các đồng đội.

 - Bóng Đá

 Harry Maguire - 8: Trung vệ người Anh cho thấy anh xứng đáng với tấm băng thủ quân của Quỷ đỏ. Cựu sao Leicester City đã có 5 tình huống cản phá cú dứt điểm từ đối thủ.

 - Bóng Đá

 Victor Lindelof - 7: 10 lần giải vây cho thấy trung vệ người Thụy Điển có màn trình diễn xuất sắc như thế nào trước hàng công của Liverpool.

 - Bóng Đá

 Luke Shaw - 9: Hậu vệ người Anh có màn trình diễn trên cả tuyệt vời khi "bỏ túi" Mohamed Salah. Bên cạnh đó anh có 1 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn nhưng Bruno Fernandes không tận dụng thành công.

 - Bóng Đá

 Fred - 8: Một "cỗ máy" thực thụ ở khu trung tuyến khi hoạt động không biết mệt mỏi. Fred có 12 pha tắc bóng thành công ở trận đấu này, nhiều nhất trên sân.

 - Bóng Đá

 Scott McTominay - 7: Kết hợp ăn ý với Fred để hạn chế các pha lên bóng bên phía Liverpool.

 - Bóng Đá

 Paul Pogba - 5: Xứng đáng được khen ngợi khi tích cực hỗ trợ phòng ngự. Tuy nhiên ở mặt trận tấn công Pogba không để lại nhiều dấu ấn, và bỏ lỡ 1 cơ hội ngon ăn ở phút 83.

 - Bóng Đá

 Bruno Fernandes - 5: Khá mờ nhạt trong hiệp một. Bruno khởi sắc hơn trong hiệp hai nhưng nhìn chung anh có ngày thi đấu không thực sự thành công.

 - Bóng Đá

 Anthony Martial - 4: Tiền đạo người Pháp không có quá nhiều cơ hội để thể hiện.

 - Bóng Đá

 Marcus Rashford - 5: Hoạt động năng nổ nhưng thường xuyên dính bẫy việt vị. Rashford tỏ ra yếu thế khi đối đầu với các hậu vệ Liverpool.

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Sergio Aguero

 
Endo | 02:29 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục