Chấm điểm Man Utd trận PSG: Martial và Fred dưới trung bình, điểm sáng Rashford

07:27 Thứ năm 03/12/2020

Cùng nhìn lại màn trình diễn của 11 cái tên trong đội hình ra sân Man Utd ở trận thua 1-3 trước PSG.

 

Một buổi tập của Man United

 - Bóng Đá

De Gea - 6 điểm. Thủ thành người Tây Ban Nha đã thi đấu đầy nỗ lực trong trận đấu vừa xong. Chỉ mới hồi phục chấn thương và tỏ ra còn đau trong quá trình thi đấu nhưng anh đã thi đấu tương đối tốt. Những bàn thua đến với anh trong tình huống rất khó để cản phá.

 - Bóng Đá

Alex Telles - 5 điểm. Telles không để lại quá nhiều ấn tượng trong trận đấu này. Anh không có nhiều pha leo biên tạt bóng như thông lệ và thường phải hỗ trợ cho hàng phòng ngự.

 - Bóng Đá

Victor Lindelof - 5 điểm. Trong một ngày hàng thủ Man Utd chơi không tốt, Lindelof cũng không được đánh giá cao.

 - Bóng Đá

Harry Maguire - 6 điểm. Trung vệ người Anh thi đấu nhỉnh hơn so với đối tác Lindelof trong trận đấu này. Anh có những pha đeo bám và hạn chế khả năng quấy phá của Neymar và Kylian Mbappe. Tuy nhiên sự thiếu tập trung trong vài thời điểm đã khiến anh và hàng thủ Man Utd trả giá.

 - Bóng Đá

Aaron Wan-Bissaka - 6 điểm. Hậu vệ phải số 29 đã thi đấu đầy nỗ lực trước sự công phá tốc độ của Neymar lẫn Mbappe. Song việc hỗ trợ tấn công vẫn luôn là điểm yếu của cầu thủ gốc Congo.

 - Bóng Đá

Fred - 3 điểm. Trong một ngày phải làm việc vất vả, cày ải ở khu trung tuyến Man Utd, Fred đã không để lại bất kỳ dấu ấn nào. Thậm chí, anh còn đẩy đội nhà vào thế khó với chiếc thẻ đỏ ở phút thứ 71.

 - Bóng Đá

Scott McTominay - 7 điểm. Tiền vệ người Scotland thi đấu tròn vai ở trận đấu này. Anh đánh chặn và thu hồi bóng khá tốt.

 - Bóng Đá

Anthony Martial - 4 điểm. Tiền đạo người Pháp đã có một trận đấu dưới sức. Anh thi đấu mờ nhạt và bỏ lỡ đến 2 cơ hội ngon ăn ở đầu hiệp 2.

 - Bóng Đá

Bruno Fernandes - 6 điểm. Luôn bị các cầu thủ đội khách theo sát, Bruno đã không có nhiều cơ hội thi triển được ý đồ chơi bóng của mình. Tuy nhiên nhìn tổng thể, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có 1 trận đấu tương đối tròn vai.

 - Bóng Đá

Marcus Rashford - 8 điểm. Rashford là nhân tố chơi ấn tượng nhất của Man Utd trong trận thua PSG. Anh di chuyển tích cực, bứt phá tốc độ và quan trọng là ghi được 1 bàn thắng.

 - Bóng Đá

Edinson Cavani - 6 điểm. Dù đã rất nỗ lực nhưng Cavani vẫn không thể tạo nên điều đặc biệt trong ngày tái ngộ đội bóng cũ. Anh không thể tỏa sáng như trận gặp Southampton hồi cuối tuần. Đơn giản vì hàng thủ PSG đã quá hiểu anh và có những phương án phong tỏa hiệu quả.

Đăng Huy | 06:29 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục