Chấm điểm Man Utd trận Liverpool: Fred siêu tệ hại, Shaw hóa "tội đồ"

10:00 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnPhần lớn các cầu thủ Manchester United đã có một trận đấu dưới sức.

Dean Henderson - 6

Tuy để thủng lưới đến 4 bàn nhưng thực tế Dean Henderson đã có một trận đấu khá tốt, với một vài tình huống cứu thua tương đối ấn tượng. Song, đáng lẽ ra anh có thể làm tốt hơn trong bàn thua thứ 3 của Manchester United, nếu bắt dính cú sút đến từ Trent Alexander-Arnold.

Aaron Wan-Bissaka - 6

Wan-Bissaka chơi ấn tượng trong hiệp một, đặc biệt là ở mặt trận tấn công và có được một pha kiến tạo cho Bruno Fernandes. Dù sau đó có vài khoảnh khắc bị làm khó bởi Diogo Jota và Andrew Robertson, nhưng Wan-Bissaka vẫn là cái tên thi đấu tốt nhất trong hàng thủ Quỷ đỏ vào đêm qua.

Victor Lindelof - 5

 - Bóng Đá

 Man Utd đã thấy nhớ Maguire.

Thiếu vắng Harry Maguire, Lindelof đã thể hiện hình ảnh của một trung vệ "hạng hai" khi liên tục bị làm khó dễ bởi tốc độ và những pha di chuyển thông minh của các cầu thủ tấn công bên phía Liverpool. 

Eric Bailly - 5

Thay Maguire trong hàng thủ, rõ ràng Bailly đã không mang đến sự chắc chắn cần thiết cho Man Utd. Tương tự Lindelof, hậu vệ người Bờ Biển Ngà cũng có một ngày thi đấu trung bình. Và nếu không nhờ có VAR, suýt nữa anh đã "biếu" một quả penalty cho Liverpool sau tình huống phạm lỗi với Nat Phillips.

Luke Shaw - 5

Một màn trình diễn không mấy ấn tượng đến từ Luke Shaw, anh đã không thể kèm cặp được Alexander-Arnold và cũng không dâng lên tấn công nhiều như thường lệ. Chính Shaw là "tội đồ" trong bàn thua thứ ba của Man Utd, khi để mất bóng gần vòng cấm và trực tiếp tạo điều kiện cho Liverpool ghi bàn.

Fred - 5

 - Bóng Đá

 Fred quá tệ hại.

Tương tự Shaw, Fred cũng mắc sai lầm trong quá trình dẫn đến bàn thua thứ ba của Man Utd vì chuyền hỏng. Không lâu sau đó, anh tiếp tục để mất bóng gần vòng cấm, nhưng may là Dean Henderson đã kịp trổ tài để cản phá cú sút đến từ Diogo Jota.

Paul Pogba - 6

Nhìn chung, tiền vệ người Pháp đã có một trận đấu tương đối tốt với một số tình huống dứt điểm đáng chú ý. Song, Pogba lại không thể theo kèm Roberto Firmino và dẫn đến bàn thua thứ hai của Man Utd.

Scott McTominay - 6

So với Fred, McTominay thi đấu chắc chắn hơn rất nhiều và ghi dấu ấn với một số đường chuyền dài khá ấn tượng. Dù vậy, anh vẫn có không ít đường chuyền sai địa chỉ.

Bruno Fernandes - 6

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có cho mình bàn thắng thứ 18 tại Premier League mùa này, nhưng đó cũng là khoảnh khắc đáng nhớ duy nhất đến từ Bruno. Anh tỏ ra khá mệt mỏi trong phần còn lại của trận đấu và không tạo ra quá nhiều cơ hội nguy hiểm cho Man Utd.

Chấm điểm Man Utd trận Liverpool: Fred siêu tệ hại, Shaw hóa

 Bruno lại mờ nhạt trong một trận đấu lớn.

Marcus Rashford - 6

Nhìn chung, dù điền tên mình lên bảng tỷ số với một bàn thắng, nhưng Rashford đã có một trận đấu khá mờ nhạt khi được Solskjaer bố trí thi đấu bên hành lang cánh phải. Mãi cho đến khi Mason Greenwood vào sân thì Rashford mới chơi nổi bật hơn.

Edinson Cavani - 5

Chân sút người Uruguay đã bỏ lỡ một cơ hội mười mươi để giúp Man Utd mở tỷ số ngay từ đầu trận, sau đường chuyền tai hại của Alisson. Do không được cung cấp bóng thường xuyên từ đồng đội, Cavani không để lại được nhiều dấu ấn ngoài pha kiến tạo cho Rashford.

Dự bị

Mason Greenwood - 7

 - Bóng Đá

 Greenwood là một trong số ít điểm sáng của Man Utd. 

Vào sân thế chỗ Fred, Greenwood đã thực sự trở thành điểm sáng trên hàng công của Man Utd. Suýt nữa anh đã gỡ hòa 3-3 cho Man Utd nếu Phillips không xuất sắc phá bóng ngay trên vạch vôi.

Nemanja Matic - 5

Tuy chỉ góp mặt trên sân trong vài phút cuối trận, nhưng tiền vệ người Serbia vẫn mắc sai lầm khi để mất bóng và dẫn đến bàn thua thứ tư của Man Utd.

Solskjaer: "Man Utd nhớ sự hiện diện của Maguire" 

 
Huỳnh Phong | 09:30 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục